Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Milner: "Henderson xứng đáng trở thành đội trưởng của ĐT Anh"

Thứ Tư 12/10/2016 09:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - James Milner khẳng định tiền vệ Jordan Henderson xứng đáng trở thành đội trưởng của ĐT Anh trong tương lai.

 

Trong chiến thắng 2-0 của ĐT Anh trước Malta, khi tiền đạo đội trưởng Wayne Rooney rời sân ở phút 73, chiếc băng thủ quân đã được trao lại cho tiền vệ Jordan Henderson. Ở trận này, ngôi sao của Liverpool đã chơi cực tốt, màn trình diễn của anh áp đảo hoàn toàn so với chân sút của M.U. Nhiều ý kiến cho rằng đã đến lúc Rooney phải nhường lại chiếc băng đội trưởng cho Henderson.
Tien ve Jordan Henderson xung dang deo bang doi truong DT Anh hinh anh
Henderson liên tục được đeo băng đội trưởng ĐT Anh
Trong trận hòa Slovenia 0-0 rạng sáng nay, HLV Gareth Southgate đã để Rooney ngồi dự bị và Henderson tiếp tục đeo lên mình chiếc băng thủ quân của ĐT Anh. Chứng kiến những gì anh thể hiện niềm tin nơi NHM vào cầu thủ sinh năm 1990 ngày một nhiều. Ngôi sao của Liverpool có những tố chất để trở thành một thủ lĩnh, anh cũng luôn có tiếng nói trong phòng thay đồ. Chứng kiến Henderson liên tục được đeo băng thủ quân của Tam sư, James Milner đã lên tiếng ủng hộ.
Jordan Henderson: Trưởng thành từ những áp lực
(Bongda24h.vn) - Trong những trận đấu gần đây, tiền vệ Jordan Henderson đã chơi cực kỳ ấn tượng. Tuyển thủ người Anh đang trở lại mạnh mẽ sau những sự chỉ...
Trước báo giới, cầu thủ người Anh khẳng định: “Cậu ấy hoàn toàn xứng đáng đeo lên mình chiếc băng thủ quân của ĐT Anh. Henderson là một cầu thủ hàng đầu, cậu ấy là một trong những tiền vệ trung tâm tốt nhất thế giới ở thời điểm hiện tại. Tôi đã chơi cùng cậu ấy trong vài năm ở Liverpool, những gì tôi nhận thấy là cậu ấy có tất cả những tố chất của một người đội trưởng tuyệt vời. Cậu ấy luôn rất được lòng đồng đội, phong cách chơi bóng mạnh mẽ của Henderson cũng giúp những đồng đội cảm thấy tìm được chỗ dựa vững chắc”.
Tien ve Jordan Henderson xung dang deo bang doi truong DT Anh hinh anh 2
Milner ủng hộ Henderson trở thành đội trưởng của ĐT Anh
“Cậu ấy đã thể hiện những gì tốt nhất mà một người đội trưởng cần có. Năm ngoái cậu ấy chơi không quá ấn tượng vì chấn thương, nhưng năm nay Henderson đang chơi rất thăng hoa. Cậu ấy chơi tốt cả trong màu áo CLB lẫn ĐTQG, tôi vui mừng vì sự trở lại mạnh mẽ của cậu ấy. Henderson đang là lựa chọn không thể thay thế nơi tuyến giữa của Liverpool và ĐT Anh, cậu ấy sẽ không dừng lại ở đây tôi nghĩ rằng Henderson còn mạnh mẽ hơn nữa trong tương lai”, cựu sao Man City tiếp tục.

Slovenia 0-0 Anh (Vòng loại World Cup 2018)


T.N
 
 
► Xem thêm lịch thi đấu Ngoại hạng Anh và kết quả bóng đá Anh mới nhất.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X