Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Milner được bổ nhiệm làm đội phó Liverpool

Thứ Sáu 07/08/2015 22:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Vừa mới chuyển đến sân Anfield ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay nhưng James Milner ngay lập tức đã được bổ nhiệm trở thành đội phó của Liverpool.

Milner được bổ nhiệm làm đội phó Liverpool hình ảnh
James Milner (phải) sẽ chia sẻ trọng trách cùng Henderson trong mùa giải tới

Trong một diễn biến mới nhất, tiền vệ chạy cánh James Milner đã được HLV Brendan Rodgers giao phó chiếc băng đội phó của Liverpool. Đáng chú ý, cầu thủ người Anh mới chỉ cập bến đội bóng chủ sân Anfield từ kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay theo dạng tự do từ Man City. Cách đây không lâu, HLV Rodgers cũng vừa bổ nhiệm Jordan Henderson trở thành đội trưởng của The Kop để thay thế cho Steven Gerrard, người đã chia tay đội bóng vùng Merseyside sau mùa giải 2014/2015.

Như vậy, với việc Milner được sắm vai đội phó, đồng nghĩa rằng cựu cầu thủ Man City sẽ là người có tiếng nói hết sức quan trọng trong đội hình Liverpool mùa tới. Ở những trận đấu mà Henderson vắng mặt, Milner đương nhiên cũng sẽ trở thành thủ lĩnh của The Kop. Cá nhân HLV Rodgers dường như cũng cảm thấy hết sức hài lòng về quyết định của mình.

Phát biểu trước báo giới, vị chiến lược gia người Bắc Ireland chia sẻ: “Cậu ấy là người mà tôi đã ngưỡng mộ trong suốt một thời gian dài. Milner là mẫu cầu thủ có thể mang lại cho chúng ta mọi thứ. Sự đa năng của cậu ấy từng giúp ích rất nhiều cho Man City trong quá khứ, và bây giờ đến lượt Liverpool”.

“Henderson đã được bổ nhiệm là đội trưởng nhưng cậu ấy sẽ cần thêm một đối tác sẵn sàng giúp mình trong những thời điểm khó khăn. Tôi nghĩ rằng Milner sẽ là một nhân tố tuyệt vời không chỉ ngoài sân cỏ mà cả bên trong phòng thay đồ. Cậu ấy thực sự là một nhân cách lớn, luôn làm việc chăm chỉ, nỗ lực hết mình. Đó chính là tấm gương để bất kỳ ai học tập và noi theo”.

Xem thêm tin tuc ve bong da Anh.

Nam Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X