Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Milner coi vô địch C1 chỉ là điểm khởi đầu

Thứ Sáu 01/05/2020 15:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong cuộc phỏng vấn với Sky Sport mới đây, tiền vệ James Milner đã khẳng định kỷ nguyên của Liverpool giờ mới chỉ bắt đầu.


Milner muốn giành danh hiệu cùng Liverpool

Tưởng chừng đã hết thời khi rời Man City, nhưng cầu thủ đa năng James Milner lại tiếp tục có cơ hội góp mặt trong một CLB lớn khác là Liverpool, và đang tận hưởng triều đại của Jurgen Klopp. Mùa giải vừa qua, anh đã có danh hiệu đầu tiên cùng The Kop, và đó là chức vô địch Champions League cực kỳ danh giá.
Chia sẻ về điều này, lão tướng người Anh cho biết: “Vô địch là điều tôi đã quen thuộc khi còn ở Man City. Rõ ràng rất quan trọng khi giành danh hiệu đầu tiên cùng Liverpool. Ngoài ra, chúng tôi cũng vô địch siêu cúp châu Âu và cúp Thế giới. Hy vọng rằng chúng tôi có thể đem về nhiều danh hiệu hơn nữa.

James Milner coi vô địch C1 chỉ là điểm khởi đầu hình ảnh

James Milner khao khát giành danh hiệu cùng Liverpool


Chúng tôi không muốn được nhớ đến là đội bóng chỉ giành được 1 danh hiệu đó. Tôi gần như tuyệt vọng với mong muốn giành cúp cùng Liverpool. Mỗi ngày khi tới CLB và chứng kiến những danh hiệu từ lịch sử, bạn sẽ cảm thấy khao khát hơn.

Những lần lọt vào chung kết C1, suýt vô địch Premier League, đi đến trận đấu cuối cùng tại cúp Liên đoàn và Europa, tất cả những lần bỏ lỡ đó khiến chức vô địch của chúng tôi trở nên đặc biệt hơn bao giờ hết.

Đối với tôi, khi nhìn vào lịch sử CLB, những cầu thủ huyền thoại từng đeo áo số 7 của CLB này là một niềm vinh dự lớn. Chúng tôi không muốn dừng lại và sẽ tiếp tục chiến đấu cho các danh hiệu.”

Cách giết thời gian cực độc khi phải tự cách ly chống dịch của James Milner
Quá rảnh rỗi khi phải tự cách ly ở nhà, James Milner đã lôi thước, kéo ra… cắt cỏ.
VIDEO: Liverpool có thủ môn mới giỏi hơn Adrian
Trong một động thái mới đây trên mạng xã hội, tiền đạo Roberto Firmino đã khiến người hâm mộ Liverpool thích thú khi xỏ găng tập làm người gác đền.
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X