Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao Liverpool có lời nhắn nhủ tới các fan thèm khát danh hiệu Premier League

Thứ Ba 29/10/2019 07:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
James Milner cho rằng các CĐV Liverpool không cần lo lắng với cuộc đua vô địch Premier League và nên tận hưởng chuyến hành trình này cũng như trân trọng danh hiệu Champions League mùa trước.
Liverpool mới chỉ thua 1 trận ở Premier League mùa trước nhưng vẫn chưa thể giải cơn khát danh hiệu vì còn kém Man City 1 điểm. Nhưng đoàn quân của Klopp đã lọt vào trận chung kết Champions League thứ 2 liên tiếp và lên ngôi vô địch.

Ở mùa giải này, phong độ của Liverpool không có dấu hiệu sụt giảm. Họ mới chỉ mất 2 điểm sau 10 vòng đấu đầu tiên. Màn lội ngược dòng trước Tottenham cuối tuần qua đảm bảo Liverpool vẫn giữ được khoảng cách 6 điểm trước đội nhì bảng Man City trước khi bước vào tháng 11. Bầu không khí ở sân Anfield lúc này đang rất rộn ràng trước cơ hội giành chức vô địch Premier League đầu tiên trong lịch sử.

Tiền vệ Milner nhắn nhủ tới các fan thèm khát Premier League hình ảnh

Milner có lời nhắn nhủ tới các fan thèm khát danh hiệu Premier League


Milner hiểu rằng các CĐV Liverpool mong muốn có danh hiệu Premier League nhưng anh cũng khẳng định áp lực này không ảnh hưởng tới đội bóng.

“Các CĐV bắt đầu lo lắng từ khá sớm trong cuộc đua vô địch mùa trước. Đó là lần đầu tiên tôi cảm thấy bầu không khí như thế ở Anfield. Nhưng chúng tôi không có nhiều thay đổi trong phòng thay đồ. Các cầu thủ luôn bình tĩnh và tự tin. Hy vọng rằng chức vô địch Champions League cũng giúp mọi người bình tĩnh hơn một chút.

Tôi hy vọng mọi người hãy tận hưởng hành trình này. Chúng tôi cũng muốn giành danh hiệu như các fan. Nhưng con đường đi tới giờ phút đó mới là quãng thời gian mà chúng ta nên tận hưởng nhiều nhất.

Giành chức vô địch Premier League rất khó. Tôi may mắn khi giành được nó vài lần cùng Man City. Năm ngoái, chúng tôi đã ở rất gần nó. Chúng tôi đã bay cao suốt mùa giải. Chúng tôi thắng mỗi tuần và có cảm giác phải bỏ cách Man City tới 10 điểm. Nhưng rồi chúng tôi vẫn về nhì.

Mùa này, mọi thứ đang ủng hộ chúng tôi vô địch. Bầu không khí quanh đội bóng đã bình tĩnh hơn. Mọi người đều tin rằng chúng tôi có thể lên ngôi. Nhưng Man City cũng có khả năng thắng mọi trận đấu. Khoảng cách giữa 2 đội chưa quá lớn lên chúng tôi cần phải tiếp tục cố gắng và không suy nghĩ quá nhiều tới danh hiệu”.


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X