Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Milner chính thức ra mắt Liverpool, tiếp quản số áo của Suarez

Thứ Ba 07/07/2015 06:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Vụ chuyển nhượng Milner tới Liverpool đã hoàn tất từ lâu nhưng phải chờ tới thời điểm này thì tiền vệ người Anh mới chính thức ra mắt đội bóng mới.

Milner
Milner chính thức khoác áo Liverpool từ mùa giải tới

Như đã biết trong thời gian qua, Milner tới Liverpool theo dạng chuyển nhượng tự do từ Man City. Thậm chí, cựu tiền vệ của Aston Villa đã đạt được thỏa thuận gia nhập The Kop từ kỳ chuyển nhượng mùa đông tháng 1/2015. Milner muốn rời Citizens là điều dễ hiểu bởi anh gần như chưa bao giờ là sự lựa chọn cho đội hình chính. Chưa kể đội chủ sân Etihad cũng không có ý định giữ chân Milner khi 2 bên kết thúc hợp đồng vào hè này.

Dù việc Milner tới Liverpool đã được 2 bên xác nhận từ lâu nhưng phải chờ tới hôm nay thì tiền vệ người Anh mới có dịp ra mắt đội chủ sân Anfield. Đây là thời điểm mà “Lữ đoàn đỏ” đã hội quân trở lại để chuẩn bị cho mùa giải mới 2015/2016. Bản thân Milner cũng đã kết thúc kỳ nghỉ hè của mình bên gia đình nên anh muốn tập trung cho việc tập luyện thi đấu cho đội bóng mới.

Tại sân Anfield, Milner vẫn được khoác chiếc áo số 7 quen thuộc của mình. Tuy nhiên ý nghĩa của nó thì đã khác hơn rất nhiều tại Liverpool bởi HLV Rodgers hy vọng tiền vệ người Anh sẽ thành công như người tiền nhiệm Luis Suarez. Tại buổi giới thiệu ra mắt, Milner phấn khởi cho biết: “Tôi muốn có 1 chiếc tủ có đầy huy chương và danh hiệu, đó là lý do tôi gia nhập Liverpool. Tôi muốn lao ngay vào luyện tập, thi đấu với khả năng tốt nhất cống hiến cho đội bóng giống như cách tôi thi đấu ở cuối mùa giải năm ngoái”.

“Tôi muốn đội bóng phải đoàn kết để giành thật nhiều danh hiệu, đó là nhiệm vụ quan trọng nhất mà chúng tôi phải làm ở mùa giải tới. Áp lực là có nhưng chúng tôi đã sẵn sàng đáp lại sự kỳ vọng của NHM. Sáng nay tôi đã gặp Kolo Toure, đồng đội cũ ở Man City. Anh ấy nói rằng tôi sẽ thật sự yêu nơi này bởi đơn giản Liverpool là 1 đội bóng lớn”.

P.D

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X