Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Kỷ niệm 9 năm khoác áo, đội trưởng Liverpool bị troll không có chỗ trốn

Thứ Tư 10/06/2020 16:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jordan Henderson mới kỷ niệm tròn 9 năm gia nhập Liverpool, nhưng…

Người đội trưởng Liverpool đã bị đồng đội James Milner chế giễu bằng cách “khai quật” một hình ảnh cũ.

Henderson kỷ niệm 9 năm chơi cho Liverpool

Jordan Henderson gia nhập Liverpool từ Sunderland năm 2011 với giá 20 triệu bảng. Từ đó tới nay, tiền vệ này đã trải qua nhiều thăng trầm. Sau những năm bị nghi ngờ, mùa 2019-20 chứng kiến Henderson có sự vươn lên mạnh mẽ.

Kỷ niệm 9 năm khoác áo, Jordan Henderson bị Milner troll hình ảnh
Henderson đã có tròn 9 năm khoác áo Liverpool

Cầu thủ 30 tuổi được xem là ứng viên sáng giá cho danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất năm của PFA. Anh là mắt xích quan trọng giúp Liverpool vô địch Champions League mùa trước và tiến gần tới chức vô địch Premier League mùa này.

Henderson đã có tổng cộng 359 lần ra sân cho Liverpool trên mọi đấu trường từ năm 2011 tới nay. Sau sự ra đi của Steven Gerrard vào năm 2015, anh được tiếp quản băng đội trưởng.

Bị Milner chế giễu

Vào thứ ba, Liverpool đã đăng một bức ảnh Henderson hôn chiếc cúp Champions League lên mạng xã hội Twitter kèm lời nhắn: “Ngày này năm 2011, Henderson gia nhập Lữ đoàn đỏ. Đội trưởng của chúng tôi” và biểu tượng cảm xúc có hình trái tim.

Rất nhanh chóng, Milner – người nổi tiếng với độ “lầy lội” tại Liverpool có phản hồi. Anh đăng một bức ảnh của Henderson trong ngày ra mắt CLB với chiếc áo đấu quá khổ kèm chú thích: “Vào ngày này năm 2011, Hendo không thể mặc vừa chiếc áo của mình” cùng biểu tượng cảm xúc hình em bé đang cười nắc nẻ.

Henderson moi ra mat Liverpool
Milner lôi bức ảnh Henderson 11 năm trước ra trêu

Dòng tweet đã khiến người hâm mộ Liverpool có một tràng cười thích thú. Tuy nhiên, Henderson thì trốn mất tăm, như biểu thị cho sự ngượng ngùng không thể nói nên lời.

Premier League sẽ chính thức khởi động lại từ ngày 17 tháng 6 tới với 2 trận đấu bù vòng 28 giữa Man City vs Arsenal và Aston Villa vs Sheffield United. 4 ngày sau, Liverpool sẽ ra sân thi đấu với Everton trên sân trung lập, có thể là tại Southampton – nơi cách xa trụ sở của họ gần 400 km.

Henderson cùng đồng đội chỉ cần thêm 6 điểm nữa là chắc chắn vô địch Premier League. Thậm chí nếu Man City thua Arsenal và Liverpool hạ Everton sau đó, họ sẽ lập tức lên đỉnh nước Anh lần đầu tiên sau 30 năm.

Ý An

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X