Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Sao đa năng của Liverpool chấn thương sau trận thắng Everton

Thứ Hai 06/01/2020 07:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Milner chỉ thi đấu được vỏn vẹn 9 phút trong trận đấu với Everton trước khi phải rời sân vì chấn thương.
Milner đã phải bị chấn thương từ sớm và cần các bác sĩ chăm sóc mất vài phút. Nhưng cuối cùng anh cũng không thể tiếp tục thi đấu và đã được thay thế bởi cầu thủ trẻ Yasser Larouci ngay phút thứ 9.

Để mất một trong những cầu thủ kinh nghiệm và đa năng nhất trong đội như Milner là một đòn giáng mạnh với Liverpool, nhất là ở trận đấu mà HLV Klopp quyết định để hầu như toàn bộ trụ cột của đội bóng nghỉ ngơi. Nhưng rồi đoàn binh trẻ của Liverpool vẫn biết cách vượt qua Everton với thắng lợi tối thiểu 1-0 nhờ bàn thắng của cầu thủ 18 tuổi Curtis Jones.

Milner chấn thương sau trận thắng Everton hình ảnh

Milner chấn thương ở trận gặp Everton


Sau trận đấu, HLV Klopp đã khen ngợi Larouci cũng như những cầu thủ trẻ khác của Liverpool khi giành chiến thắng trước một đội bóng dày dạn kinh nghiệm như Everton.

“Milner gặp chấn thương và đó là một mất mát lớn với chúng tôi. Đó là một chấn thương cơ bắp và không phải là một chấn thương nhẹ. Nhưng rồi Larouci đã vào sân và hoàn thành nhiệm vụ ở vị trí đó.

Đây là một trận đấu phi thường với chúng tôi và được định đoạt bởi bàn thắng tuyệt vời từ một Scouser. Tôi không thể ước gì nhiều hơn thế.

Đây là một đêm tuyệt vời, ngoại trừ chấn thương của Milner. Kế hoạch của chúng tôi không phải là để Milner chơi trận vừa qua. Chúng tôi dự định để Keita ra sân nhưng rồi Milner buộc phải thi đấu. Hôm nay cậu ấy phải xuất phát và chấn thương đến ngay lập tức. Nhưng chúng tôi cũng không thể làm gì khác cả”.

Thong so tran dau Liverpool 1-0 Everton
Thông số trận đấu Liverpool 1-0 Everton

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X