Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Milner chấn thương, Kloop khẳng định sẽ tiếp tục mua sắm

Chủ Nhật 07/08/2016 14:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Sau khi tiền vệ James Milner dính chấn thương, HLV Klopp tuyên bố Liverpool sẽ có thêm tân binh trước khi kỳ chuyển nhượng Hè 2016 khép lại.


Trong trận giao hữu với Barca tại Wembley, Liverpool đã làm nên một cơn địa chấn khi đánh bại đại diện của Tây Ban Nha với tỉ số 4-0. Tuy nhiên, đội bóng chủ sân Anfield cũng gặp tổn thất lớn khi tiền vệ James Milner dính chấn thương
. Ngôi sao người Anh gặp vấn đề sau một pha va chạm với cầu thủ đối phương, anh lập tức phải nhường chỗ cho Alberto Moreno. Đội ngũ y tế của The Kop cho rằng vấn đề của Milner nằm ở gót chân và tiền vệ này sẽ phải trả qua buổi kiểm tra kỹ lưỡng trước khi đưa ra kết luận cuối cùng về mức độ của chấn thương.
HLV Klopp hinh anh
Milner dính chấn thương
Sau trận đấu với Barca, HLV Klopp nói: "Tôi hạnh phúc vì kết quả vừa rồi, chúng tôi đã thi đấu tốt và học hỏi được nhiều điều. Liverpool đã khẳng định được sức mạnh của mình. Chiến thắng đậm đà trước Barca tiếp thêm rất nhiều sự tự tin cho chúng tôi. Tuy nhiên, tôi không được vui trọn vẹn bởi tiền vệ Milner dính chấn thương. Chúng tôi vẫn chưa biết tình hình ra sao nhưng cậu ấy đang gặp vấn đề ở gót chân, chúng tôi phải kiểm tra rồi mới nắm bắt được diễn biến."
Luis Enrique lý giải nguyên nhân khiến Barcelona thua đậm Liverpool
(Bongda24h) - HLV Luis Enrique tuyên bố rằng nếu vào giữa mùa giải, Liverpool không thể đánh bại Barcelona với tỉ số ấn tượng đến thế.
Vị chiến lược gia người Đức cũng khẳng định Liverpool sẽ có thêm tân binh: “Tôi hài lòng với đội hình hiện tại, chúng tôi đã có một lực lượng tương đối ổn định. Nhưng với chấn thương của các trụ cột, có lẽ tôi buộc phải tham gia trên thị trường chuyển nhượng. Điều đó là cần thiết. Tôi sẽ gấp rút đưa về thêm những bản hợp đồng mới trước khi kỳ chuyển nhượng Hè 2016 khép lại”.
HLV Klopp hinh anh 2
HLV Klopp sẽ tiếp tục mua sắm
Cuối tuần sau, thầy trò Klopp sẽ đụng độ Arsenal ngay trong lượt trận đầu tiên, và kinh nghiệm của Milner ở hàng tiền vệ là vô cùng quan trọng. Trước đó, The Kop cũng mất đi Daniel Sturridge vì chấn thương hông. Chắc chắn HLV Klopp sẽ phải nhanh chóng đưa về những nhân tố thay thế, qua đó tăng sức cạnh tranh của đội bóng.

► Xem thêm thông tin lịch thi đấu Ngoại hạng Anh và kết quả bóng đá Anh.

T.N

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X