Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao Liverpool mượn “Siêu Salah” đe dọa các đối thủ

Thứ Sáu 27/07/2018 15:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
James Milner phát biểu về Mo Salah. Đồng đội tại Liverpool tin rằng siêu sao người Ai Cập sẽ tiếp tục có thêm một mùa giải thành công nữa.

Salah thăng hoa mùa 2017/18


Mùa hè năm 2017, Mohamed Salah chuyển từ AS Roma sang Liverpool với mức giá tổng cộng 44,5 triệu bảng khi đó là kỷ lục CLB. Nhưng lập tức, tiền đạo người Ai Cập chứng minh mức giá đó thuộc về mình là hoàn toàn xứng đáng.

Ngay trong mùa giải đầu tiên tại Liverpool, Salah đã ghi tới 44 bàn thắng trên mọi đấu trường, giúp họ giành vị trí thứ 4 tại Premier League bên cạnh vào chung kết Champions League. Riêng tại Premier League, Salah có tới 32 pha lập công để trở thành Vua phá lưới giải đấu.

James Milner phát biểu về Mo Salah kèm đe dọa các đối thủ hình ảnh
Salah giành nhiều thành tựu ở mùa 2017/18

Cá nhân cầu thủ 26 tuổi giành nhiều giải thưởng giá trị của CLB và các hiệp hội nước Anh.

Milner tin tưởng đồng đội


Mới nhất, Salah là nguồn cảm hứng giúp Liverpool ngược dòng hạ Man City 2-1 tại giải giao hữu International Champions Cup. Chứng kiến sự bùng nổ của tuyển thủ Ai Cập, đồng đội James Milner tin rằng anh sẽ còn thăng hoa hơn nữa trong mùa mới.

Salah danh dau ghi ban

Milner phát biểu về Mo Salah


“Những cầu thủ hay nhất trên thế giới được ca ngợi khi họ chơi tuyệt vời không chỉ trong một mùa mà còn lặp đi lặp lại nó nhiều lần. Salah thừa khả năng làm điều đó”, Milner phát biểu về Mo Salah. “Tôi nghĩ rõ ràng là có áp lực khi bạn mới trải qua một mùa giải thành công. Tôi nghĩ cậu ấy là một cầu thủ hàng đầu.”

“Salah đã thể hiện điều đó và cậu ấy sẽ tiếp tục hoàn thiện hơn nữa. Chúng tôi cần phải tiếp tục cải thiện hơn nữa và đảm bảo tất cả các áp lực không nằm trên vai cậu ấy. Tất cả chúng tôi đều hỗ trợ Salah trở thành cầu thủ giỏi nhất có thể và là một phần quan trọng của đội.”

Xem thêm một số bài viết về Liverpool trên Bongda24h.vn:



Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X