Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Milner: Alli có thể chơi hay hơn 10 lần nữa

Thứ Năm 31/03/2016 09:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Tiền vệ James Milner vừa lên tiếng khen ngợi Dele Alli khi cho rằng cầu thủ đang chơi cho Tottenham Hotspur có thể tiến bộ thêm 10 lần nữa. Tuy nhiên Milner hy vọng rằng người đàn em của mình sẽ chẳng thể toả sáng ở trận đấu tại Anfield tới đây.

⇒  Mời các bạn tham khảo thêm những thông tin về:Thể thao 24h và nhận định bóng đá nhanh chóng nhất.

Dele Alli
Dele Alli sẽ trở thành cầu thủ đẳng cấp thế giới


Dele Alli
gần như chắc chắn sẽ ẵm danh hiệu cầu thủ trẻ hay nhất mùa giải này với những màn trình diễn chói sáng cùng với Spurs. Anh cũng là một thành viên thường trực của đội tuyển Anh và thậm chí còn chắc suất đá chính tại Euro 2016 tới. Alli cũng vừa mới được bầu chọn là cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu với nhà đương kim vô địch thế giới cho dù anh không ghi được bàn thắng nào. Đây là một bước tiến mạnh mẽ của Alli nếu như biết rằng cách đây 12 tháng, anh chỉ đang chơi ở giải hạng ba trong màu áo MK Dons.

Với chỉ 6 lần thi đấu cho đội tuyển Anh, nhưng Alli hoàn toàn có thể đánh bại mọi đàn anh trong cuộc cạnh tranh vị trí chính thức. Màn trình diễn của cầu thủ 19 tuổi này quá đỗi tuyệt vời và khiến cho James Milner phải thốt lên: “Quá xuất sắc. Cái cách cậu ấy thi đấu mỗi tuần rồi lên tuyển mà vẫn giữ vững được phong độ quả thực là rất đáng kinh ngạc. Chúng tôi cần phải thận trọng vào thời điểm này và không nên đặt quá nhiều áp lực lên Alli. Tất cả đều hiểu rõ cậu ấy chơi tốt như thế nào, song chúng tôi vẫn cần thêm thời gian. Giờ đây mọi người đều nói rằng bóng đá Anh chuẩn bị sở hữu thêm một tiền vệ đẳng cấp thế giới và điều đó càng gia tăng áp lực lên cậu ấy.”

HLV Hodgson tin Alli sẽ là huyền thoại của ĐT Anh
HLV Roy Hodgson tin tưởng Dele Alli có nhiều tiềm năng để trở thành Bryan Robson mới của ĐT Anh.


“Nhiệm vụ của chúng tôi là cởi bỏ áp lực cho tiền vệ Dele Alli. Cậu ấy không cần phải lo ngại về bất cứ điều gì khác ngoài bóng đá. Dele Alli vẫn còn rất trẻ và tôi tự tin rằng cậu ấy có thể tiến bộ thêm gấp 10 lần nữa. Cầu thủ này luôn có một thái độ tập luyện rất tốt và không ngừng tiến bộ. Cậu ấy sẽ chỉ ngày càng tiến bộ thêm chứ sẽ không chững lại đâu. HLV Roy Hodgson cũng biết cách khi nào nên sử dụng cậu ấy. Alli có lẽ cũng hiểu điều đó bởi cậu ấy rất thông minh và khôn ngoan để biết kiềm chế bản thân.”

Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X