Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Người mới của Tottenham bị tiền bối chê tơi tả

Thứ Bảy 29/06/2019 20:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jack Clarke đã rời Leeds United để tới Tottenham với giá 8,5 triệu bảng. Nhưng tiền bối Danny Mills cho rằng cầu thủ trẻ này chưa sẵn sàng cho thử thách mới.

Cựu hậu vệ Leeds United, Daniel Mills tin rằng Jack Clarke vẫn chưa sẵn sàng để tỏa sáng ở một CLB có vị thế lớn hơn hẳn như Tottenham.

Để có Jack Clarke, Tottenham đã chi 8,5 triệu bảng cho Leeds. Báo chí Anh cho biết cầu thủ chạy cánh 18 tuổi này sẽ sớm gia nhập Spurs trong ít ngày tới. Tại CLB mới, Clarke kỳ vọng sẽ được HLV Mauricio Pochettino rèn luyện và trở thành một ngôi sao sáng.

Jack Clarke tới Tottenham bị Mills cho là động thái sai lầm hình ảnh

Jack Clarke tới Tottenham bị cho là động thái sai lầm


Trong quá khứ, Pochettino đã từng giúp nâng tầm những Dele Alli, Eric Dier hay Harry Kane. Tuy nhiên, cựu cầu thủ Danny Mills lại cho rằng Leeds mới là nơi thích hợp để Clarke trau dồi khả năng. Mùa trước, anh chỉ có 25 lần ra sân dưới thời HLV Marcelo Bielsa.

Theo Mills, Clarke sẽ chật vật để tìm kiếm suất ra sân tại Tottenham. “Phải nói rằng nếu một cầu thủ giỏi ở độ tuổi 18 tới 19, dù bạn là ai, bạn đã phải ra sân nhiều hơn cho một đội ở giải hạng Nhất”, cựu sao 42 tuổi nói với Sky Sports.

“Tại sao Clarke không được đá chính thường xuyên? Đó hẳn cũng là bởi cậu ấy không chứng minh được với HLV trưởng rằng mình xứng đáng. Tôi thực sự nghĩ rằng cậu ấy đã có một động thái sai lầm. Cậu ấy sẽ có cơ hội ở đội hình Tottenham mùa tới? Không thể!”

Mills nói thêm về hậu bối Clarke: “Cậu ấy còn quá trẻ, chỉ dừng ở mức tiềm năng và còn phải học hỏi nhiều. Nếu ở lại Leeds, cậu ấy có thể đá chính từ 15 tới 20 lần và có cơ hội để gây ấn tượng. Nhưng khi tới Tottenham, có thể cậu ấy chỉ chơi cho đội U23.”

“Ra sân thường xuyên là điều cậu ấy cần. Tuy nhiên, quyết định ra đi có thể khiến sự nghiệp của cậu ấy đi ngược lại với những dự tính.”

Gia Vi (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X