Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Milinkovic-Savic phũ phàng: ‘Tôi chưa từng muốn đến MU’

Thứ Bảy 17/08/2019 18:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sergej Milinkovic-Savic một lần nữa được liên hệ chuyển đến Manchester United vào mùa hè này nhưng tiền vệ của Lazio tuyên bố những đồn đoán như vậy chỉ xuất hiện trên giấy.

Tuyển thủ Serbia chưa bao giờ bày tỏ mong muốn rời khỏi Lazio và sẽ chờ xem tương lai của mình ra sao.

Những tin đồn chuyển nhượng đã bao quanh Milinkovic-Savic suốt một thời gian dài. Tên tuổi của tiền vệ này đã được khẳng định ở Lazio và Serie A và nhiều ông lớn muốn đưa anh rời khỏi đây. Mới chỉ 24 tuổi, Milinkovic-Savic được coi là vẫn còn rất nhiều tiềm năng để khai phá.

Sergej Milinkovic-Savic phũ phàng ‘Tôi chưa từng muốn đến MU’ hình ảnh
Sergej Milinkovic-Savic khẳng định chưa từng nghĩ rời Lazio

Hè này, MU được cho là quan tâm đến tuyển thủ Serbia với một khoản tiền lớn chỉ chờ gửi tới Lazio. Tuy nhiên, khi cửa sổ chuyển nhượng tại Premier League đóng lại, đã không có thỏa thuận nào được thực hiện và Milinkovic-Savic khẳng định rằng chưa từng đắn đo đến nó.

“Bạn sẽ không bao giờ nghe tôi nói rằng muốn rời khỏi Lazio”, anh nói với Sport Plus. “Tôi chưa bao giờ đề cập đến một vụ chuyển nhượng có thể đến Manchester United, đó chỉ là một câu chuyện xuất hiện trên báo.”

“Nó không ảnh hưởng đến tôi vì tôi biết vẫn còn thời gian để chuyển nhượng. Nếu một cái gì đó phải xảy ra, nó sẽ xảy ra. Không có điều gì diễn ra bây giờ và chúng tôi đang tiến về phía trước.”

Milinkovic-Savic cũng rất vui khi những tin đồn đã tạm khép lại: “Cửa sổ chuyển nhượng Premier League đã đóng lại và những câu chuyện liên quan đến Manchester United đã kết thúc. Tôi không bị tác động bởi tất cả những gì được viết trong các bài báo bởi tâm trí của tôi tập trung vào việc chuẩn bị cho mùa giải mới theo cách tốt nhất có thể.”

“Lazio là nơi tôi đang ở và tôi không có đòi hỏi gì hơn. Tôi không nghĩ nhiều về thị trường chuyển nhượng. Tất cả mọi thứ đã được viết nhưng tôi biết tâm trí của tôi ở đâu và tôi có hợp đồng với ai.”

Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Video

Xem thêm
top-arrow
X