Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Milinkovic-Savic rời Lazio nhưng không tới MU

Thứ Hai 01/08/2022 15:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước yêu cầu của HLV Christophe Galtier, PSG đang chuẩn bị gửi đề nghị chính thức đến Lazio về chuyển nhượng tiền vệ Sergej Milinkovic-Savic.

PSG hỏi mua Milinkovic-Savic

Sergej Milinkovic-Savic được đánh giá là một trong những tiền vệ trung tâm xuất sắc nhất Serie A nhiều năm gần đây, anh cũng là một trong những cầu thủ quan trọng nhất của Lazio. Mặc dù cầu thủ này thi đấu nổi bật, nhưng anh không thể cùng đội bóng của mình giành những danh hiệu lớn.

Ngôi sao sinh năm 1995 đã nghĩ đến chuyện rời Lazio để tìm kiếm một thử thách mới. Trong những kỳ chuyển nhượng gần đây, MU là một trong những đội bóng khát cầu thủ 27 tuổi nhất. Tuy nhiên, theo tờ Daily Mail, Man đỏ đã từ chối chi 42 triệu bảng như yêu cầu của đại diện đến từ Serie A.

PSG hoi mua MilinkovicSavic

PSG hỏi mua Milinkovic-Savic

 

Sau khi MU bỏ cuộc, một đội bóng lớn khác là PSG đã quyết định theo đuổi cầu thủ người Serbia. Trước yêu cầu của HLV Christophe Galtier, PSG đang chuẩn bị gửi đề nghị chính thức đến Lazio về chuyển nhượng tiền vệ Sergej Milinkovic-Savic.

Ông Galtier vừa có danh hiệu đầu tiên cùng PSG, với chiến thắng Siêu Cúp Pháp, và muốn xây dựng đội ngũ cho riêng mình. Trong dự án bóng đá mới mà ông Galtier và GĐTT Luis Campos xây dựng, Idrissa Gueye, Leandro Paredes và Ander Herrera đều không có vai trò quan trọng.

PSG đã đưa về Vitinha, nhưng họ muốn có thêm Milinkovic-Savic để củng cố tuyến giữa. Tân HLV Galtier hối thúc các quan chức PSG sớm hoàn tất cuộc đàm phán để đưa Milinkovic-Savic về sân Công viên các Hoàng tử.

Lazio muốn 42 triệu bảng cho ngôi sao của mình, chỉ cần chi đủ số tiền này PSG sẽ có được điều mình cần. Đội bóng nước Pháp được đánh giá cao về mặt tài chính, khả năng họ chiêu mộ thành công Milinkovic-Savic trong thời gian còn lại ở Hè 2022 là cực cao. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X