Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Người cũ tiến cử nhân tài trên hàng công cho Man City

Thứ Sáu 02/10/2020 16:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Shaun Goater khẳng định Arkadiusz Milik là nhân tố hữu ích cho hàng công của Man City.

Cựu tiền đạo của The Citizens tin rằng CLB cũ của mình cần phải có một cầu thủ ghi bàn khác.

Goater khuyên Man City mua Milik

Man City được cho là một trong số những đội ở Premier League muốn có chữ ký của Arkadiusz Milik. Tottenham có tin cũng tăm tia tiền đạo thuộc biên chế Napoli trong công cuộc tìm người dự phòng cho Harry Kane bên cạnh Arsenal và Everton.

Người cũ tiến cử Arkadiusz Milik cho hàng công Man City hình ảnh
Milik nằm trong tầm ngắm Man City

Shaun Goater tin rằng Man City cần phải quyết liệt trong thương vụ này. Người cũ của Nửa xanh thành Manchester nhận thấy Sergio Aguero đã bước vào năm cuối cùng của hợp đồng và Gabriel Jesus ngày một chịu nhiều chấn thương.

Goater nói với Gentingbet: “Bất cứ khi nào tôi xem Napoli thi đấu, họ đều tạo cảm giác đáng kinh ngạc. Khi họ gặp Man City ở Champions League, tôi đã theo dõi một số cầu thủ của họ và đánh giá đó là những cầu thủ chất lượng.”

“Man City thường không mắc sai lầm khi nói đến việc chuyển nhượng. Tôi hình dung Milik sẽ là người góp công vào kha khá bàn thắng cho họ xét trên phẩm chất của cậu ấy: tốc độ, sự thông minh và cả khả năng ghi bàn.”

“Man City thực sự cần một tiền đạo vì mặc dù Pep Guardiola thích sử dụng số 9 ảo và dùng những người như Sterling, De Bruyne hoặc Bernardo Silva ở vị trí đó, một số đội cũng đã biết chiến thuật đó.”

“Man City cũng cần chắt chiu điểm số vì tiêu chuẩn của Premier League hiện tại rất cao. Nếu bạn thua 2 trận trong mùa giải, cơ hội giành chức vô địch sẽ là rất nhỏ. Vì vậy, mang về một cầu thủ như Milik sẽ là một điều tốt cho CLB.”

Milik gia nhập Napoli năm 2016 từ Ajax. Tới nay, anh đã có 48 bàn sau 122 lần ra sân cho đội bóng của Serie A.

Gia Vi
 

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Video

Xem thêm
top-arrow
X