Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Mục tiêu số 1 của MU thần tượng Nemanja Vidic

Thứ Tư 10/03/2021 15:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU đang lên kế hoạch đưa về một trung vệ đẳng cấp ở Hè 2021, Nikola Milenkovic của Fiorentina là một trong những mục tiêu hàng đầu của Quỷ đỏ.

Nikola Milenkovic thần tượng trung vệ huyền thoại của MU


Nhiều trung vệ tài năng khắp châu Âu đã được liên kết với đội chủ sân Old Trafford thời gian qua. Dạo gần đây, nổi lên là trung vệ Nikola Milenkovic của Fiorentina. Cầu thủ người Serbia duy trì sự ổn định rất lớn vài năm qua.
 
Trung vệ Nikola Milenkovic thần tượng Vidic hình ảnh

Milenkovic thần tượng Vidic


Milenkovic gia nhập Fiorentina vào năm 2017 với mức phí khiêm tốn 4,5 triệu bảng từ Partizan của Serbia. Mùa này, cầu thủ 23 tuổi đã ra sân 27 lần trên mọi đấu trường cho Fiorentina. Anh cũng đã có 26 lần khoác áo ĐTQG Serbia.

Với chiều cao 1m95, anh luôn chiếm lợi thế trong những pha không chiến. Khả năng cản phá của trung vệ 23 tuổi cũng tương đối ổn. Milenkovic còn sở hữu những tố chất của một thủ lĩnh. Ngoài vị trí trung vệ anh cũng có thể đá hậu vệ cánh. MU dự định chi tới 45 triệu bảng để có Milenkovic ở Hè 2021.

Theo Sky Sports Italia, Milenkovic cũng đã nghĩ đến chuyện rời Fiorentina để tìm kiếm một CLB lớn hơn. Ngoài MU thì Liverpool lẫn Tottenham đều quan tâm đến trung vệ sinh năm 1997. 

Mới nhất, Milenkovic đã khiến người hâm mộ Quỷ đỏ phấn khích khi tiết lộ mình thần tượng Nemanja Vidic, trung vệ đồng hương từng nhiều năm chơi bóng nổi bật tại sân Old Trafford. Anh nói trên trang web chính thức của Fiorentina:

"Tôi rất ngưỡng mộ tài năng của Vidic, anh ấy là thần tượng của tôi. Đó là một trong những trung vệ xuất sắc nhất thế giới ở thế hệ của anh ấy. Phong cách chơi bóng của tôi bị ảnh hưởng một phần bởi lối chơi của Vidic. Tôi vẫn đang cố gắng hoàn thiện mình. Tất nhiên, tôi hy vọng một ngày nào đó có thể vươn đến đẳng cấp của anh ấy".
VIDEO: Erling Haaland: Họ cười tôi vì tôi sút trượt. Tôi cười họ thì họ lại quát tôi.VIDEO: Erling Haaland: Họ cười tôi vì tôi sút trượt. Tôi cười họ thì họ lại quát tôi.
Lập kỷ lục trong ngày Dortmund thẳng tiến vào vòng tứ kết Champions league, Erling Haaland tỏ rõ niềm vui trên gương mặt đặc biệt là khi anh chiến thắng được...
Phản ứng đầu tiên của Cavani khi bố bảo rời MUPhản ứng đầu tiên của Cavani khi bố bảo rời MU
Ngay sau khi thông tin bố đẻ của tiền đạo Edinson Cavani chia sẻ về tương lai, chính chân sút này đã có hành động làm yên lòng Man United.
Pep Guardiola phũ phàng với Sergio AgueroPep Guardiola phũ phàng với Sergio Aguero
Trong một phát biểu mới nhất, HLV Pep Guardiola đã tiết lộ lý do không sử dụng tiền đạo Sergio Aguero một phút nào ở trận thua 0-2 trước MU.
Cựu thủ môn MU: Cuộc chiến Henderson vs De Gea sẽ không có cái kết đẹpCựu thủ môn MU: Cuộc chiến Henderson vs De Gea sẽ không có cái kết đẹp
Cựu thủ thành Ben Foster cho rằng trong cuộc chiến giành vị trí số 1 nơi khung gỗ ở MU, kiểu gì cũng có người phải hy sinh.
Bruno Fernandes từ chối gia hạn với MU: Lý do không phải vì tiềnBruno Fernandes từ chối gia hạn với MU: Lý do không phải vì tiền
Theo The Sun, tiền vệ Bruno Fernandes chưa muốn tính đến chuyện gia hạn hợp đồng với MU vào thời điểm này.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X