Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea làm khó, West Ham tính “ngáng đường” MU

Thứ Ba 10/08/2021 19:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Goal xác nhận rằng West Ham đang nhắm tới ký hợp đồng với Nikola Milenkovic của Fiorentina – trung vệ cũng nằm trong tầm ngắm của MU.

Nikola Milenkovic chỉ còn 1 năm hợp đồng với Fiorentina. Tuyển thủ Serbia đã nhận được đề nghị từ West Ham và về cơ bản đã chấp thuận. Trước đó, The Hammers cũng đã đàm phán với Chelsea để chiêu mộ Kurt Zouma.

Nikola Milenkovic
Milenkovic sắp gia nhập West Ham

Tuy nhiên, từ phí chuyển nhượng cho đến lương bổng mà Chelsea và Zouma yêu cầu, West Ham đều cho là không phù hợp. Do đó, đội bóng thành London đã chuyển sự chú ý sang Milenkovic với một khoản tiền khiêm tốn hơn.

Được biết, Chelsea yêu cầu 25 triệu bảng mới chịu nhả Zouma. Milenkovic có giá ít hơn 11 triệu bảng do chỉ còn 1 năm hợp đồng với Fiorentina. West Ham cũng đã liên hệ với Marseille để mua Duje Caleta-Car, nhưng ưu tiên cầu thủ người Serbia hơn.

West Ham đang hy vọng hoàn tất hợp đồng trị giá 14 triệu với Milenkovic trong ít ngày tới. Trung vệ 24 tuổi chỉ còn một số chi tiết nhỏ cần làm việc với Fiorentina trước khi có thể bay đến Anh.

Zouma
Chelsea ra giá Zouma ngoài tầm với của West Ham

Có Milenkovic với mức giá trên được xem là một món hời với West Ham. Trong quá khứ, có tin Man United quan tâm tới cầu thủ được ví như “Vidic mới” và chi ra tới 27 triệu bảng nhưng vẫn bị Fiorentina từ chối.

Đến lúc này, khi MU chưa có động tĩnh, West Ham đã nhanh chóng đi trước một bước. Milenkovic đã nổi lên như một trong những hậu vệ hàng đầu ở Serie A sau khi tới Fiorentina từ Partizan Belgrade vào năm 2017.

Cầu thủ 24 tuổi này đã có 133 lần ra sân trên mọi đấu trường cho La Viola, ghi được 11 bàn thắng. Sự góp mặt của Milenkovic được kỳ vọng sẽ giúp West Ham cạnh tranh một suất dự cúp châu Âu vào mùa 2021-22.

Lúc này, trong tay HLV David Moyes có những trung vệ như Angelo Ogbonna, Craig Dawson và Issa Diop. Tuy nhiên, với phẩm chất tốt của mình, Milenkovic có thể đi thẳng vào đội hình xuất phát của West Ham.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X