Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

2 đại gia Italia tính giải cứu sao ‘khó ở’ của Arsenal

Thứ Sáu 22/11/2019 15:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo The Sun, AC Milan và Napoli đang dẫn đầu cuộc đua giành tiền vệ Lucas Torreira của Arsenal.

Được người hâm mộ Pháo thủ yêu mến nhưng tuyển thủ Uruguay lại không có được niềm vui khi chơi bóng ở thành London.
 

Torreira không hạnh phúc tại Arsenal


Lucas Torreira chuyển đến Arsenal từ Sampdoria hè năm 2018 với giá 26 triệu bảng. Mùa đầu tiên, tiền vệ 23 tuổi có 50 lần ra sân trên mọi đấu trường và tạo được khá nhiều thiện cảm với lối chơi máu lửa và lăn xả ở giữa sân.

2 đại gia Italia tính giải cứu Lucas Torreira của Arsenal hình ảnh
Lucas Torreira không hạnh phúc ở Arsenal

Nhưng 1 năm trôi qua, tình hình đã thay đổi đáng kể. Ngay từ đầu mùa hè, Torreira đã than thở về môi trường không mấy dễ chịu tại London. Tới từ Nam Mỹ, chàng trai này đã quen với nắng ấm và không thích nghi được với thời tiết lạnh giá và mưa thường xuyên tại thủ đô nước Anh.

Chưa hết, với sự xuất hiện của tân binh Dani Ceballos và sự tiến bộ của Matteo Guendouzi, Torreira đã ít được ra sân hơn trước. Sau hơn 3 tháng mùa giải 2019-20 khởi tranh, anh mới được đá chính 9 lần với chỉ 4 là tại Premier League. Raffaele Bentancur - người đại diện của Torreira xác nhận anh không cảm thấy hạnh phúc tại Arsenal và sẽ xem xét tương lai.

Lucas Torreira
Milan và Napoli muốn đưa anh trở lại Italia


Milan và Napoli đánh tiếng


Ngoài ra, Torreira cũng không hài lòng với hệ thống chiến thuật của HLV Unai Emery. Cầu thủ sinh năm 1996 muốn được đảm nhiệm vai trò tiền vệ phòng ngự song lại được yêu cầu phải hỗ trợ tấn công nhiều hơn.

Còn khoảng 5 tuần nữa, kỳ chuyển nhượng mùa đông sẽ mở cửa. Biết được những vấn đề mà Torreira gặp phải, AC Milan và Napoli đều muốn đưa anh trở lại Italia. Không hẹn mà gặp, cả hai ông lớn Serie A đều muốn mượn tiền vệ này trong vòng 18 tháng đi kèm điều khoản mua đứt.

Torreira từng có 5 năm chơi bóng tại Italia với 3 là cho Pescara và 2 cho Sampdoria. Trên trường quốc tế, anh cũng có 23 lần khoác áo ĐT Uruguay.

Ý An
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X