Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Milan từ bỏ sao Bayern, cờ đến tay MU

Thứ Năm 27/07/2017 17:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

GĐĐH Marco Fassone xác nhận đội bóng nước Ý sẽ không theo đuổi Renato Sanches vì mức giá đề nghị quá cao dành cho tiền vệ 19 tuổi người Bồ Đào Nha.

Thời gian qua, tương lai của Renato Sanches ở Bayern Munich đã được định đoạt khi HLV Carlo Ancelotti tuyên bố anh có thể ra đi. Đây là viễn cảnh đã được dự báo từ trước sau một mùa giải đáng quên của “Cậu bé vàng” trên đất Đức. Dù sao với tài năng không thể phủ nhận của mình, tiền vệ trẻ người Bồ Đào Nha vẫn là món hàng hot trong mắt nhiều ông lớn Châu Âu khác.

Milan tu bo sao Bayern, co den tay MU hinh anh
Milan chủ động nhường Renato Sanches cho MU

Theo như chính sự lựa chọn của Renato Sanches, anh thổ lộ muốn được khoác áo AC Milan để tiếp tục phát triển sự nghiệp hiện đang bị gián đoạn. Khuynh đảo mùa hè chuyển nhượng năm nay, đội chủ sân San Siro trở lại thành một bến mơ như năm nào đối với giới cầu thủ. Tuy vậy thì đương nhiên, túi tiền của Rossoneri không thể không có đáy và sau khi đã chi tiêu xấp xỉ 200 triệu Euro cho cả tá tân binh, đội bóng nước Ý không muốn tiếp tục phá két vì một Renato Sanches vốn vẫn mang giá trị rất cao.

Đây cũng là xác nhận của GĐĐH Marco Fassone về quyết định rút lui trong vụ đàm phán này với đối tác Hùm Xám. Ông cho biết:

“Không có tiến trình thương thảo nào hết giữa Milan và Bayern trong thời điểm hiện tại. Mối quan hệ của chúng tôi với Karl-Heinz Rummenigge là rất tốt, nhưng những gì mà ông ấy đòi hỏi cho Renato Sanches vượt quá khả năng lúc này của chúng tôi. Mức giá cao của cậu ấy là vấn đề mà chúng tôi chưa sẵn sàng để đáp ứng. Nếu Bayern có động thái hạ giá thì Milan mới quay trở lại trong tháng Tám tới đây.”

Chỉ e rằng khi đó đã quá muộn bởi trên đường đua giành chữ ký của Renato Sanches vẫn còn đó Manchester United. Thực tế thì chính Quỷ Đỏ đã vồ hụt ngôi sao trẻ người Bồ Đào Nha trong mùa hè năm ngoái nhưng vẫn không ngừng quan tâm dõi theo anh. MU chắc chắn sẽ tận dụng lợi thế đồng hương của HLV Jose Mourinho để câu kéo tiền vệ 19 tuổi, đồng thời cả sức hấp dẫn về tài chính cũng như môi trường Premier League đỉnh cao.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X