Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Milan tính thanh lý “hàng thải” giúp Tottenham

Thứ Hai 28/09/2020 15:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
AC Milan đang đàm phán để có được Serge Aurier từ Tottenham. Ngoài ra, đội bóng Ý cũng nhắm đến Max Aarons của Norwich.

Serge Aurier đến Tottenham từ PSG hè năm 2017. Nhưng dù dưới thời Mauricio Pochettino hay Jose Mourinho, hậu vệ phải này cũng không đáp ứng yêu cầu. Aurier có thừa tốc độ và thể lực, nhưng thiếu đi sự khôn ngoan trong phòng ngự.

Milan tính thanh lý hàng thải giúp Tottenham hình ảnh
Milan muốn có Aurier được xem là người thừa của Tottenham

Hè này, Spurs chiêu mộ Matt Doherty từ Wolves. Qua đó, họ sẵn sàng để Aurier ra đi dĩ nhiên là trong trường hợp nhận được một mức giá hợp lý. Vừa hay lúc này AC Milan đang nhắm đến việc mang về một hậu vệ phải mới.

Gã khổng lồ nước Ý đang cân nhắc giữa Aurier và Max Aarons của Norwich. Nhưng với trường hợp của Aarons, nó còn phụ thuộc xem thương vụ tới Barcelona của anh có thành hiện thực hay không.  

Max Aarons choi noi bat trong mau ao Norwich
Max Aarons chơi nổi bật trong màu áo Norwich

Barca đang đàm phán để có được Sergino Dest từ Ajax. Nhưng họ cũng vấp phải sự cạnh tranh từ Bayern Munich và xem Aarons là phương án dự phòng. Gần đây, có thông tin Barca gửi 2 lời đề nghị tới Norwich cho cầu thủ 20 tuổi, trong đó có 1 lên tới 20 triệu bảng song đều bị khước từ.

Roma được cho là cũng quan tâm đến Aarons. Norwich luôn nhấn mạnh rằng không chấp thuận hợp đồng cho mượn mà chỉ bán dứt. Trong thời gian này, Aarons vẫn ra sân thi đấu bình thường khi HLV Daniel Farke khẳng định anh không chịu ảnh hưởng bởi những đồn đoán.

Gia Vi
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X