Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao khủng Inter Milan báo tin vui cho MU và Barca

Thứ Ba 23/10/2018 14:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Khả năng MU mua thành công Milan Skriniar của Inter Milan vào tháng 1 năm 2019 lại được mở ra, ngôi sao người Slovakia vẫn chưa gia hạn hợp đồng với đội bóng thành Milan.

M.U và Barca quan tâm Milan Skriniar


Barca đang lên kế hoạch mua một trung vệ đẳng cấp vào tháng 1 năm 2019, HLV Ernesto Valverde muốn tìm người thay thế lâu dài cho Pique, trung vệ đã 31 tuổi và không duy trì sự ổn định trong thời gian gần đây. Theo Don Balon, Barca muốn mua Milan Skriniar của Inter Milan.
 
MU mua thành công Milan Skriniar lại được mở ra hình ảnh

Barca và MU muốn mua Milan Skriniar


Trung vệ người Slovakia cũng đang là mục tiêu hàng đầu của M.U. Mourinho đang không hài lòng với số trung vệ đang có trong tay, ông thầy người Bồ muốn BLĐ Quỷ đỏ chi tiền đưa về ngôi sao sinh năm 1995 vào tháng 1 năm 2019.

Cả M.U và Barca đều chấp nhận chi ít nhất 50 triệu bảng cho thương vụ này. Hiện Skriniar đang là trụ cột nơi hàng thủ của Inter Milan, cầu thủ 23 tuổi có khả năng không chiến cực tốt, khả năng phán đoán và cản phá của anh cũng được đánh giá cao.

Đặc biệt Skriniar có tố chất của một người thủ lĩnh. Năm nay mới chỉ 23 tuổi, cầu thủ người Slovakia sẽ là tương lai của M.U hoặc Barca nếu một trong hai đội bóng này có thể thuyết phục Inter bán ngôi sao của mình.
 


M.U và Barca mở ra cơ hội chiêu mộ Milan Skriniar

 


Khả năng MU mua thành công Milan Skriniar của Inter Milan vào tháng 1 năm 2019 lại được mở ra, ngôi sao người Slovakia vẫn chưa gia hạn hợp đồng với đội bóng thành Milan.
 
Sao khủng Inter Milan báo tin vui cho MU và Barca hình ảnh 2

Milan Skriniar chưa gia hạn hợp đồng mới với Inter Milan


Trong 3 tháng gần đây, Inter đã nhiều lần đàm phán thuyết phục hậu vệ sinh năm 1995 ký hợp đồng mới nhưng không thành công. Theo CalcioMercato, bất đồng ở mức lương là lý do khiến ngôi sao người Slovakia từ chối ký hợp đồng mới với Skriniar.

Nếu Inter không đáp ứng mức lương mà Skriniar đòi hỏi, nhiều khả năng cầu thủ này sẽ không đồng ý gia hạn. Sức ép từ phía M.U và Barc sẽ khiến đội bóng Italia đứng trước hai lựa chọn: Hoặc đáp ứng mức lương mà cầu thủ 23 tuổi đòi hỏi hoặc để anh ra đi.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X