Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

Milan - Palermo : Gượng dậy nổi không, Rossoneri?

Thứ Bảy 15/10/2011 07:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Một câu hỏi có phần phũ phàng nhưng đúng là phong độ bất ổn của Milan buộc người ta phải lo lắng dù cho đêm nay, họ được chơi trên sân nhà khi tiếp Palermo, một đội bóng luôn rất khó chịu với những đội bóng lớn.

AC Milan đã đến lúc cần phải tìm kiếm một chiến thắng


Mùa này, Palermo đã bán đi Pastore, cầu thủ tốt nhất của họ trong mùa bóng năm ngoái. Với một đội bóng chủ yếu tìm kiếm ngôi sao và bán đi để thu lãi, việc thu về tới 43 triệu euro có thể coi là một thành công lớn. Điều đáng nói là ngay cả khi đã không còn cầu thủ hay nhất, Palermo vẫn chơi tốt và gặt hái được những thành công bước đầu của mùa giải năm nay.

10 điểm sau 5 vòng đấu và chỉ kém đội đầu bảng Juve đúng 1 điểm, rõ ràng Palermo đã có một sự khởi đầu như mơ. Càng ấn tượng hơn khi trong lòng của đội bóng áo hồng, Miccoli, chân sút đã bước sang bên kia sườn dốc của sự nghiệp lại là ngôi sao sáng nhất. Kinh nghiệm của Miccoli, bản năng của Miccoli là thứ mà bất cứ đội bóng nào muốn có. Không còn ở đỉnh cao phong độ nhưng nếu cứ giao bóng cho Miccoli, kể cả một tình huống cố định, cựu cầu thủ của Juventus sẽ biết phải làm gì để khoan thủng mành lưới của đối phương.

Đương nhiên, hỗ trợ cho Miccoli sẽ vẫn là những vệ tinh quan trọng. Hernandez đang chơi tốt lên từng ngày trong khi Icilic đã chứng minh anh là một ngòi nổ thực sự. 9 bàn thắng sau 5 trận, hàng công của Palermo tốt thứ 2 ở Serie A (chỉ thua Novara 10 bàn). Những con số ấn tượng ấy giúp họ thêm niềm tin cho cuộc chinh phục trong lần làm khách ở San Siro.

Trái ngược với Palermo, ĐKVĐ Milan lại đang lận đận ở nửa cuối của bảng xếp hạng. Thật khó tin, sau 5 vòng đấu đầu tiên, Rossoneri lại chỉ bỏ túi 5 điểm và thua đau tới 2 trận (1-3 trước Napoli và 0-2 trước Juventus). Có thể ai đó ngụy biện rằng Milan đã đối mặt với một lịch thi đấu quá khó nhưng điều này chỉ là một phần bởi điều Milan không có chính là sự thiếu ổn định về mặt phong độ.

Ở thời điểm này, Ibra thể hiện một sự sa sút đáng sợ. Mr Scudetto không còn mang dáng dấp của một cây săn bàn thượng thường trong khi Cassano có chơi bập bõm trận được trận không. Milan vẫn sống dựa mãi vào Seedorf nhưng tuổi tác không thể khiến cho tiền vệ này mãi tỏa sáng được. Thế nên, Milan càng chơi, càng thể hiện một sự cũ kĩ và thiếu biến tấu về mặt lối chơi.

Có một lý do để Milan tin vào trận chiến với Palermo chính là sự trở lại của Robinho sau chấn thương. Tiền đạo người Brazil sẽ là sự bổ sung cần thiết cho hàng công trong bối cảnh bàn thắng đang dần trở thành một thứ xa xỉ với đội bóng áo sọc đỏ đen. Tuy nhiên, để hạ được Palermo, trước tiên Milan cần phải chơi với 100% phong độ. Đã đến lúc phải đứng lên rồi, Rossoneri!.

Đội hình dự kiến:
Milan:
Abbiatti - Zambrotta, T.Silva, Nesta, Abate - Seedorf, Van Bommel, Nocerino - Robinho, Cassano, Ibrahimovic
Palermo: Tzorvas - Pisano, Silvestre, Migliaccio, Mantovani - Della Rocca, Barreto, Bertolo, Icilic - Miccoli, Hernandez

Dự đoán: 2-1

Tuệ Linh (theo Eurosports)

Có thể bạn quan tâm

Video

Trực tiếp bóng đá Man City vs West Ham 22h00 ngày 19/5 (Ngoại hạng Anh 2023/24)

Trực tiếp bóng đá Man City vs West Ham 22h00 ngày 19/5 (Ngoại hạng Anh 2023/24)

Trực tiếp bóng đá Man City vs West Ham 22h00 ngày 19/5 (Ngoại hạng Anh 2023/24)

Nếu đánh bại West Ham ở trận hạ màn đêm nay, Man City sẽ trở thành đội bóng đầu tiên trong lịch sử giành 4 chức vô địch Premier League liên tiếp. Với quyền tự quyết, thầy trò Guardiola đang nắm trong tay cơ hội lập kỉ lục mới.

Xem thêm
top-arrow
X