Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Milan muốn mượn sao trẻ của Arsenal

Chủ Nhật 24/08/2014 17:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 Ngoài Jackson Martinez, AC Milan cũng mong muốn có tài năng trẻ Joel Campbell của Arsenal trong kế hoạch cải thiện hàng công thời hậu Mario Balotelli.
 
Joel Campbell đã được Arsenal gọi về sau một mùa World Cup thành công cùng ĐT Costa Rica. Tuy nhiên chân sút này dường như vẫn chỉ ở dạng tiềm năng. Ngoài giải đấu Emirates Cup chơi ấn tượng, Joel Campbell vẫn chỉ là một anh chàng học việc trong những trận đấu chính thức. Vì lẽ đó, Arsenal cân nhắc tiếp tục gửi đi chân sút 22 tuổi này sau khi đã cho Olympiakos mượn anh vào mùa trước.
 
AC Milan cũng nắm bắt được tình hình và vừa ngỏ lời với Arsenal. Theo tờ The Mirror, quan chức Milan đã có mặt ở London để đàm phán. Đội bóng Italia sẽ trả phí mượn và toàn bộ tiền lương 1 mùa mượn Joel Campbell cho Arsenal. Phương án này chắc chắn làm Arsenal hài lòng khi họ vừa không lãng phí tài năng, lại vừa có cơ hội cho Campbell tiếp tục tôi rèn, tích lũy kinh nghiệm.
 
Sanogo và Campbell cần được ra sân thi thố tài năng
 Campbell (phải) đang được liên hệ rời Arsenal
Song vấn đề là Arsenal chưa quyết định có cho Milan mượn Joel Campbell hay không. Hiện tại họ vẫn nghe ngóng từ các CLB nhỏ hơn. Vì ở những nơi này, cơ hội ra sân của Joel Campbell là rõ ràng hơn. Milan sắp đón Jackson Martinez. Bên cạnh đó họ vẫn còn những Stephan El Shaarawy, Giampaolo Pazzini và M'Baye Niang. Bởi vậy cơ hội để Campbell chen chân vào đội hình chính là không cao. Hơn nữa mùa này, Milan sẽ chỉ có Serie A và Coppa Italia để tranh tài vì họ không được dự cúp châu Âu. Thế nên cơ hội ra sân của Campbell lại ngày càng ít đi.
 
Arsenal đang nghe ngóng tình hình từ những đội bóng Premier League. Đây là nơi họ muốn cho Campbell học việc bởi tài năng này sẽ được cọ xát với môi trường gần gũi anh hơn. Còn hơn 1 tuần nữa để Campbell tìm kiếm bến đỗ mới. Và hãy tin rằng với những gì đang diễn ra, cơ hội để anh tạm chia tay Arsenal là rất lớn.
 
Minh Minh
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X