Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

AC Milan nhắm ‘hàng hớ’ MU thay Dejan Lovren

Thứ Tư 17/07/2019 17:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
AC Milan có thể chuyển sự chú ý của họ sang hậu vệ Eric Bailly của Manchester United sau khi thương vụ mua Dejan Lovren của Liverpool gặp khó.

Theo thông tin mà tờ Tuttosport đăng tải, AC Milan suy nghĩ chuyển mục tiêu từ Dejan Lovren của Liverpool sang Eric Bailly của Manchester United.

Tân HLV của Milan là Marco Giampaolo muốn có một trung vệ giàu kinh nghiệm hợp tác cùng Alessio Romagnoli trong mùa mới 2019/20. Mục tiêu hàng đầu của bộ phận chuyển nhượng Milan là Dejan Lovren – người đã mất suất đá chính tại Liverpool vào tay Virgil van Dijk và Joel Matip.

Chuyển nhượng Milan nhắm ‘hàng hớ’ MU thay Dejan Lovren hình ảnh
Gặp khó khi mua Lovren, Milan chuyển sang Eric Bailly

Ngay cả khi có Joe Gomez làm dự bị chất lượng, Liverpool vẫn không có ý định để Lovren ra đi dễ dàng. The Kop muốn có ít nhất 20 triệu euro cho Lovren trong khi cầu thủ 30 tuổi này cũng yêu cầu mức lương lên tới 5 triệu euro (4,5 triệu bảng) mỗi năm.

Sau những cuộc ngã giá không có kết quả, Milan đã nghĩ về những mục tiêu khác. Những người có trách nhiệm tại sân San Siro nhắm đến Eric Bailly của Manchester United. Được mang về với giá 38 triệu euro (34 triệu bảng) từ Villarreal vào năm 2016, trung vệ người Bờ Biển Ngà từng gây một số ấn tượng trong mùa đầu tiên.

Nhưng thời gian qua, phong độ của Bailly xuống dốc thê thảm và liên tục dính chấn thương. Khi mà hợp đồng của cầu thủ 25 tuổi chỉ còn 1 năm là đáo hạn, Milan tin rằng sẽ không khó cho họ đạt thỏa thuận với MU. Đội bóng Anh hiện đang ráo riết theo đuổi Harry Maguire và nếu thành công, họ cũng muốn thanh lý bớt 1 trung vệ.

Được biết, Leicester đã từ chối 2 lời đề nghị cho Maguire. Để có tuyển thủ Anh, MU dự kiến sẽ phải trả đủ 80 triệu bảng theo yêu cầu từ phía đối tác.

Ý An (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X