Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Milan “hét” giá 44 triệu euro cho thương vụ Balotelli

Thứ Hai 23/06/2014 14:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Con đường trở lại Anh của Balotelli xem ra sẽ gặp nhiều trắc trở hơn dự tính khi mới đây, CLB chủ quản của Super Mario, AC Milan đã tuyên bố đội bóng nào muốn có được anh sẽ phải chồng đủ 44 triệu euro lên bàn đàm phán.

Arsenal đang tiến tới rất gần việc có được chữ ký của Balotelli khi mới đây, đích thân HLV Arsene Wenger đã cất công bay sang tận Brazil để thương lượng với người đại diện của Balotelli là Mino Raiola về việc chuyển nhượng tiền đạo có biệt danh “Ngựa chứng” này.

Theo đó, Pháo thủ thành London sẵng sàng chi ra khoảng 31 triệu euro để có được chữ ký của Balotelli.

Thương vụ Balotelli của Arsenal đang gặp trắc trở
Thương vụ Balotelli của Arsenal đang gặp trắc trở

Tuy nhiên mới đây, AC Milan đã “chen chân” vào thương vụ này khi đề nghị Raiola tăng thêm 12,5 triệu bảng cho bất cứ đội bóng nào muốn có được Balotelli. Như vậy tổng mức giá của tiền đạo gốc Ghana này hiện tại rơi vào khoảng 44 triệu euro, tương đương 35 triệu bảng

Sở dĩ AC Milan đòi nâng giá là bởi Rossoneri không được nhận hết số tiền chuyển nhượng của thương vụ này. CLB cũ của Balotelli, Manchester City khi bán tiền đạo này cho Milan đã giao kèo rằng họ sẽ được hưởng 20% tiền chuyển nhượng nếu đội chủ sân San Siro bán Balotelli cho đội bóng khác.

Với việc đang rất cần tiền sau khi không được tham dự Champions League mùa sau, lại phải “xén” một khoản không nhỏ cho The Citizen, rõ ràng Ban lãnh đạo Milan đang muốn đẩy giá của Balotelli lên cao để kiếm thêm từ thương vụ này.

HLV Wenger có vẻ thích thú thật sự với tuyển thủ Italia trong bối cảnh Arsenal đang rất cần một tiền đạo đẳng cấp, trong khi đó, người đại diện Raiola của Balotelli cũng đã lấp lửng về việc thân chủ của mình có thể ra đi và khen ngợi Arsenal là một CLB tuyệt vời. Tuy nhiên với việc giá của Super Mario đã được nâng lên một mức mới, có lẽ “Giáo sư” cũng sẽ cân nhắc lại khả năng tiếp tục theo đuổi thương vụ này. Thay vào đó, ông hoàn toàn có thể chuyển hướng sang Alvaro Morata, người cũng đã được Real “bật đèn xanh” để ra đi.

Balotelli đã ghi được 28 bàn thắng trong 51 lần ra sân cho AC Milan trong mùa qua, và là chân sút số 1 của đội bóng. Tuy nhiên việc Milan đang cần tiền, cộng với việc tiền đạo da màu không được lòng các quan chức ở sân San Siro đã khiến Milan buộc phải đưa tiền đạo này ra thị trường chuyển nhượng

Thế Hưng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X