Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Milan đạt được thỏa thuận với Tevez?

Thứ Bảy 15/06/2013 06:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Gazzetta dello Sport loan tin Milan đã đạt được thỏa thuận cá nhân với Carlos Tevez. Cách đây không lâu còn có tin nói Juve đạt được thỏa thuận với Tevez nhưng sau đó Milan trở lại cuộc đua chuyển nhượng này và có vẻ như Juve đã rút lui.

Tiền đạo Carlos Tevez
Tiền đạo Carlos Tevez

Skysport Italia dẫn lời TGĐ Juventus Marotta nói rằng Juve sẽ không tham gia vào cuộc chiến tranh giá cả với Milan để mua Tevez. Vì tiền đạo người Argentina sắp hết hợp đồng với Man City nên giá chuyển nhượng của anh lúc này cũng giảm đi nhiều so với trước.

Trước đây, Milan đã nhiều lần được liên hệ với Tevez nhưng vụ này không đi đến đâu vì Man City đòi giá chuyển nhượng Tevez khá cao còn mức lương của chân sút người Argentina cũng không hề thấp. Nhưng bây giờ giá của Tevez đã giảm nhiều vì anh sắp hết hợp đồng.

Lương thì trong cuộc gặp với người đại diện của Tevez ở Milan hôm qua, ông Galliani được cho là đã đề nghị mức lương là 4 triệu euro/mùa, chưa kể thưởng kèm một hợp đồng có thời hạn 3 năm và có vẻ như đại diện của Tevez đã đồng ý với mức lương này. Giờ chỉ còn cần phải thương thảo về phí chuyển nhượng với Man City là xong.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X