Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Milan chấp nhận chi 6,5 triệu bảng mua Nani

Thứ Tư 16/07/2014 16:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bên cạnh Inter, Juventus thì AC Milan cũng đang nuôi hy vọng có Nani với mức giá rẻ. Theo tờ Daily Star, tiền vệ người Bồ Đào Nha có thể tốn của Milan 6,5 triệu bảng.

Nani lúc này coi như chỉ còn chờ ngày rời Man United bởi anh đã không chứng tỏ mình có hy vọng trụ lại. Nani chơi vật vờ, thiếu trách nhiệm trong những pha xử lý bóng và rõ ràng với thái độ như thế, tiền vệ 28 tuổi không thể có chỗ đứng tại Old Trafford dưới thời Louis van Gaal, một HLV luôn đề cao tinh thần tập thể và sự hiệu quả lên hàng đầu.
Nani cũng là cầu thủ dứt điểm rất nhiều bên phía Bồ Đào Nha (5 lần) nhưng không ghi được bàn nào
Nani
Nani có thể là hàng thải với Quỷ đỏ nhưng với Milan, một đội bóng không có nhiều tiền mua sắm, anh vẫn là một mục tiêu cuốn hút. Milan sẵn sàng trả 6,5 triệu bảng, hơn 0,5 triệu so với đề nghị từ Inter. Điều đó chứng tỏ Milan muốn có Nani đến nhường nào. Tiền vệ người BĐN, với sự lắt léo của mình, được kỳ vọng sẽ làm mềm mại hàng tiền vệ vốn khô cứng của Rossoneri khi Kaka đã ra đi.

Hiện đại diện của Nani cùng Milan đang đàm phán sơ bộ. Thông điệp từ Old Trafford là lắng nghe mọi đề nghị trong khi Nani sẽ lựa chọn nơi nào cho anh nhiều cơ hội nhất. Tại Quỷ đỏ, tiền vệ này hưởng lương 90.000 bảng/tuần nhưng nhiều khả năng anh sẽ không được duy trì con số ấy nếu như chọn Milan, Inter hoặc Juve. Đó chính là rào cản lớn trong thương vụ này. Song như Nani vừa tuyên bố, anh “sẵn sàng tìm kiếm một bến đỗ mới”, hãy cứ tin rằng tiền vệ này rồi sẽ sớm giải thoát chính anh và Quỷ đỏ.

Minh Minh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X