Thứ Hai, 08/07/2024Mới nhất
Zalo

Milan "bật đèn xanh" cho Chelsea trong vụ Ancelotti

Thứ Tư 11/02/2009 09:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Ban lãnh đạo AC Milan khẳng định Chelsea sẽ có sự phục vụ của HLV Ancelotti nếu muốn. Nhưng họ sẽ phải chờ đến khi mùa bóng năm nay kết thúc.

Mặc dù Chelsea đang xúc tiến đàm phán với Guus Hiddink về việc dẫn dắt CLB, nhưng mục tiêu số 1 của chủ tịch Abramovich vẫn là Carlo Ancelotti, HLV trưởng của AC Milan.


Ancelotti có thể đến với Chelsea vào mùa Hè năm nay nếu muốn

Ancelotti chính là HLV có thời gian dẫn dắt ở Serie A lâu nhất trong lịch sử giải đấu này. Ông đã từng từ chối một lời mời hồi mùa Hè năm ngoái để tiếp tục làm việc ở AC Milan. Tuy nhiên, giám đốc điều hành Umberto Gandini thừa nhận, nhiều khả năng nhà cầm quân 49 tuổi này sẽ nhận lời mời của Chelsea.

"Nếu vào tháng 7 tới, mọi việc thuận lợi, nhiều khả năng Ancelotti sẽ cân nhắc việc chuyển đến Chelsea." Umberton nói. "Ông ấy đã có cơ hội ở mùa Hè năm ngoái nhưng đã bỏ qua."

"Nếu như Chelsea vẫn muốn có Ancelotti khi mùa bóng năm nay kết thúc, tôi xin cam đoan rằng AC Milan sẽ rất sẵn sàng ngồi vào bàn đàm phán. Nhưng Chelsea nên nhớ, điều đó chỉ có thể xảy ra vào mùa Hè tới."

Trong khi đó, chủ tịch Abramovich rất tin tưởng vào tài năng của Carlo Ancelotti, người đã hai lần đưa AC Milan đến với chiếc cúp vô địch Champions League.

  • Sơn Lâm

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X