Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Mikel thừa nhận chuẩn bị rời Chelsea

Thứ Ba 20/09/2016 18:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Không được HLV Antonio Conte trọng dụng, tiền vệ John Obi Mikel cho biết anh chắc chắn sẽ sớm rời Chelsea.
Mikel thua nhan chuan bi roi Chelsea hinh anh
Mikel nhiều khả năng sẽ chia tay Chelsea

Trong cuộc trả lời phỏng vấn mới đây, tiền vệ John Obi Mikel thừa nhận anh sẽ rời Chelsea ở kỳ chuyển nhượng mùa đông tới nếu đội bóng không đề nghị gia hạn hợp đồng. Hiện tại, giao kèo của cầu thủ người Nigeria với The Blues sẽ hết hạn vào cuối mùa giải này và theo luật Bosman, ngay từ giữa mùa thì Mikel đã có quyền đàm phán sơ bộ với các đội bóng khác.

“Hiện tại tôi chỉ còn một năm hợp đồng ở đây. Với một cầu thủ bóng đá, khi còn một năm thì bạn phải bắt đầu lên kế hoạch cho tương lai sắp tới. Đúng là đã có những tin đồn và đúng là tôi đang liên hệ với một vài CLB. Tôi đã ở đây 11 năm và dành phần lớn đời cầu thủ tại Chelsea. Nơi đây như ngôi nhà thứ 2 của tôi vậy. Tôi khá bình thản về tương lai”, Mikel chia sẻ.

Tuy nhiên, dù để ngỏ khả năng ra đi song Mikel cho biết anh vẫn sẽ chiến đấu hết mình để giành suất đá chính ở Chelsea. Theo lời cầu thủ này, nếu CLB ngỏ ý muốn gia hạn thì anh cũng sẽ cân nhắc.

Ở thời điểm hiện tại, Mikel là cầu thủ có thâm niên cống hiến lâu thứ 2 ở Chelsea và chỉ đứng sau đội trưởng John Terry. Trong quãng thời gian gắn bó với màu áo xanh, anh giành được 3 danh hiệu Premier League, 2 cúp FA, 1 Europa League và 1 Champions League.

Tuy nhiên, dưới thời rất nhiều HLV thì cầu thủ này chưa bao giờ là lựa chọn số một. Hiện tại, anh còn phải xếp sau những Matic, Kante hay thậm chí là Fabregas trong kế hoạch của HLV Conte. Theo lời Mikel, trong số những CLB đang tiếp xúc với anh có cả những đại gia giàu có đến từ Trung Quốc.

Tường Minh

⇒ Báo bóng đá cập nhật kết quả bóng đá việt nambảng xếp hạng bóng đá việt nam.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X