Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Mikel: "Tất cả cầu thủ Chelsea đều muốn HLV Hiddink ở lại"

Thứ Hai 22/02/2016 22:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Tiền vệ người Nigeria khẳng định rằng HLV Hiddink đã cải thiện không khí trong phòng thay đồ của Chelsea một cách đáng kể, đồng thời tạo ra sự thoải mái cần thiết cho các cầu thủ.

Mikel ra san
Mikel đang thi đấu tốt dưới sự dẫn dắt của HLV Hiddink
Chelsea đã trải qua quãng thời gian cực kỳ tệ hại hồi đầu mùa giải và hệ quả là HLV Jose Mourinho đã bị chủ tịch Abramovich sa thải hồi tháng 12 vừa qua. Ngay sau đó, bạn thân của tỷ phú người Nga, HLV Guus Hiddink đã chấp nhận ngồi vào chiếc ghế nóng với hy vọng cứu vãn một mùa giải đáng quên cho đội bóng thành London. Những kết quả tích cực liên tục ập đến sân Stamford Bridge kể từ khi chiến lược gia người Hà Lan nắm quyền và mọi thứ đang dần đi vào quỹ đạo ổn định.

Trong số 35 trận đấu mà HLV Hiddink dẫn dắt Chelsea trong hai nhiệm kỳ đã qua, chiến lược gia người Hà Lan mới chỉ để thua vỏn vẹn 2 lần. Ông từng giúp The Blues giành được một chiếc cúp FA trong quá khứ và hiện giờ đội bóng thành London cũng đang là một trong những ứng cử viên sáng giá nhất cho danh hiệu cao quý này. Tuy có những cống hiến cực kỳ quan trọng như thế nhưng chắc chắn sau khi mùa giải năm nay kết thúc, nhà cầm quân 69 tuổi sẽ rời khỏi ghế nóng của Chelsea và thậm chí là giải nghệ.
Chelsea chuẩn bị trừng phạt CĐV nhà
(Bongda24h.vn) – Hành động ném tiền xu vào các cầu thủ trẻ của Man City của một nhóm CĐV Chelsea bị chính CLB lên án và sẽ phải trả giá thích đáng.
Chia sẻ trong bài trả lời phỏng vấn mới đây, tiền vệ John Obi Mikel tỏ ra khá tiếc nuối với quyết định này của ông thầy đáng kính. “Quyết định giữ HLV Hiddink lại hay không là lựa chọn của ông chủ và ban lãnh đạo đội bóng. Nhưng nếu các bạn trò chuyện với các cầu thủ, 98 cho đến 99% trong số họ đều sẽ cho bạn biết họ muốn ông ấy ở lại ra sao. Chúng tôi đang rất hạnh phúc và tạo ra được những màn trình diễn tốt. Vì thế tất cả đều hy vọng điều này sẽ tiếp tục diễn ra trong tương lai.”

“Thực ra quyết định quan trọng này cũng phụ thuộc rất nhiều vào HLV Hiddink. Ông ấy từng nói rằng sẽ chỉ ở đây đến cuối mùa giải. Tuy nhiên, bạn không thể biết trước được tương lai, có thể ông ấy cũng sẽ đổi ý. Ông ấy thực sự là một HLV tài năng, những thống kê ấn tượng trong quãng thời gian dẫn dắt Chelsea của ông ấy đã nói lên tất cả. Hy vọng đội bóng sẽ suy nghĩ kỹ trước khi bổ nhiệm một HLV mới.”

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X