Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Mikel sắp được Chelsea "tưởng thưởng" bằng một bản hợp đồng mới?

Thứ Tư 24/10/2012 09:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h)- Theo người đại diện của John Obi Mikel thì chắc chắn anh sẽ được Chelsea làm mới hợp đồng trong thời gian tới. Và nếu không có gì thay đổi anh sẽ còn là người của The Blues cho tới tận năm 30 tuổi.

Mặc dù đang có phong độ không thật sự ấn tượng khi nhiều lần trở thành điểm yếu của Chelsea ở mùa giải năm nay tuy nhiên mùa trước John Obi Mikel đã chơi rất hay và góp công lớn cho những thành công của Chelsea ở mùa trước. Còn nhớ ở trận CK Champions League mùa trước, Mikel đã sắm vai "người hùng" của Chelsea nhờ tình huống "trù úm" Robben đá trượt quả penalty ở hiệp phụ thứ nhất. Đòn tâm lý của Mikel đã phát huy hiệu quả và cuối cùng đoàn quân của HLV Di Matteo mới là những người đăng quang dù cho đã bị đối phương dồn ép trong phần lớn thời gian thi đấu.

Mikel luôn bị truyền thông đánh giá thấp
Mikel được đánh giá là vẫn rất quan trọng với Chelsea trong thời gian tới

Với những đóng góp cho Chelsea, cộng với việc đang ở tuổi 25- thời kì đỉnh cao phong độ của đời cầu thủ (hoặc giả có đôi phần thui chột thì vẫn có thời gian để khắc phục được), John Obi Mikel được đồn là sẽ tiếp tục được ông chủ Abramovich giữ lại Stamford Bridge. Thông tin này xuất phát từ chính người đại diện của anh. Trả lời với báo chí, ông này cho biết: "Mikel sẽ sớm kí hợp đồng năm năm với CLB và lương cũng sẽ được tăng lên. Chúng tôi đang hoàn tất chi tiết để sớm thông qua bản hợp đồng mới của cậu ấy."

"John Obi Mikel là một cầu thủ phù hợp nhất với Chelsea và CLB đồng ý rằng cậu ấy xứng đáng với một bản hợp đồng mới với mức lương hấp dẫn hơn. Hiện cậu ấy chỉ còn 1 năm hợp đồng với Chelsea và CLB này đã quyết định giữ cậu ấy lại Stamford Bridge thêm 4 năm nữa."

Mikel về Chelsea từ CLB Na-Uy Lyn Oslo vào năm 2006 sau khi từ chối lời đề nghị của Sir Alex. Từ đó đến nay, Mikel chơi ngày một tiến bộ và dần trở thành một chốt chặn quan trọng trong sơ đồ phòng ngự phản công vốn được sử dụng qua nhiều đời HLV Chelsea. Giờ đây, trong bối cảnh Chelsea đang "thay áo mới" với lối đá tấn công hấp dẫn hơn, gánh nặng phòng ngự được đổ dồn lên đôi vai Mikel nhiều hơn cho nên việc anh mắc lỗi trong thời gian này là điều có thể chấp nhận được. Thêm vào đó, với sự ra đi của "người sắt" Essien và "vua xăm mình" Raul Meireles, vị trí tiền vệ phòng ngự của The Blues giờ đây gần như do một mình Mikel tiếp quản (Oriol Romeu còn quá non nớt về kinh nghiệm nếu đem so với Mikel).

  • M.N

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X