Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal nhận tin cực buồn từ Mikel Merino

Thứ Ba 23/07/2024 11:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo nguồn tin từ El Desmarque, tiền vệ Mikel Merino muốn tiếp tục chơi bóng tại La Liga thay vì khoác áo Arsenal ở Hè 2024.

Mikel Merino là trụ cột của Real Sociedad ở mùa giải vừa qua, ngôi sao người Tây Ban Nha là mẫu tiền vệ có khả năng đánh chặn tốt. Anh cũng vừa tỏa sáng ở Euro 2024, góp công lớn giúp Bò tót vô địch lần thứ 4, qua đó trở thành đội tuyển giàu truyền thống nhất giải đấu này. 

Những màn trình diễn tương đối tốt của Mikel Merino trong màu áo Real Sociedad cũng như đội tuyển quốc gia Tây Ban Nha giúp tiền vệ này thu hút sự chú ý đến từ một vài đội bóng lớn trên khắp châu Âu, và Arsenal là một trong số đó.

Mikel Merino
Mikel Merino lọt vào tầm ngắm của Arsenal

Tiền vệ 28 tuổi trước đây từng là đồng đội với Martin Odegaard - đội trưởng của Arsenal. Nếu chiêu mộ thành công tuyển thủ Tây Ban Nha, Mikel Arteta sẽ có thêm một tiền vệ phòng ngự chất lượng. Tất nhiên, họ sẽ vấp phải sự cạnh tranh gay gắt từ nhiều đội bóng lớn khác. 

Ngoài Arsenal, Barcelona và Atletico Madrid cũng đang quan tâm đến cầu thủ sinh năm 1996, người được định giá vào khoảng 20 triệu bảng. Huấn luyện viên Mikel Arteta coi cầu thủ sinh năm 1996 sẽ là sự bổ sung lý tưởng dành cho hàng tiền vệ Pháo thủ vào mùa giải tới.

Tuy nhiên, theo nguồn tin từ El Desmarque, Mikel Merino bày tỏ mong muốn được tiếp tục chơi bóng tại La Liga thay vì quay trở lại Ngoại hạng Anh. Trước đó anh từng chơi cho Newcastle nhưng không gây ấn tượng quá lớn. 

Mikel Merino ưu tiên ở lại Real Sociedad, trong trường hợp rời đi anh muốn ký hợp đồng với Barca. Dự án của đội chủ sân Camp Nou đã thuyết phục thành công cầu thủ này. Hai câu lạc bộ sẽ tiến hành đàm phán về mức phí chuyển nhượng trong thời gian tới.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X