Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Mikel Merino tiết lộ lý do cập bến Arsenal

Thứ Tư 28/08/2024 10:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Mikel Merino đã chính thức gia nhập Arsenal ở Hè 2024, ngôi sao người Tây Ban Nha cũng đã tiết lộ lý do cập bến đội bóng thành London.

Sau một thời gian dài đàm phán, Arsenal cuố cùng cũng có chữ ký của tiền vệ Mikel Merino. Pháo thủ bỏ ra 32 triệu euro kèm 5 triệu euro phụ phí để hoàn tất thương vụ. Cầu thủ 28 tuổi đặt bút ký vào bản hợp đồng có thời hạn 4 năm với điều khoản gia hạn thêm 1 năm.

Tại sân Emirates, nhà vô địch Euro 2024 sẽ khoác áo số 23. Merino trở thành tân binh thứ 2 của Arsenal trong mùa hè năm nay. Trước đó, hậu vệ Riccardo Calafiori gia nhập CLB thành London với giá 45 triệu euro.

Mikel Merino tiet lo ly do cap ben Arsenal

Mikel Merino tiết lộ lý do cập bến Arsenal

 

Hiện là cầu thủ của Arsenal, Merino muốn đạt được những "thành tựu lớn" tại câu lạc bộ sau khi Pháo thủ giành vị trí thứ hai liên tiếp tại Premier League. Arsenal đã có khởi đầu đầy hứa hẹn cho chiến dịch 2024/25 khi đánh bại Wolves và Aston Villa để giành được 6 điểm sau hai trận mở màn.

Merino, người sẽ mặc áo số 23 tại Arsenal, cho biết: “Tôi sẽ không chuyển đến một câu lạc bộ không phù hợp với mong muốn của tôi. Điều tôi muốn là phát triển, chiến thắng, thực hiện ước mơ của mình và tôi nghĩ câu lạc bộ này cũng có cùng quan điểm như vậy. Đây là điều tôi rất coi trọng. Tôi rất coi trọng công sức mà họ bỏ ra mỗi ngày.

Tôi đã nói chuyện với Mikel Arteta và anh ấy đã nói với tôi về cách họ làm việc, và tôi cũng thích cách làm việc đó. Đây là đội bóng giàu tham vọng, và tôi hy vọng có thể giành những danh hiệu cùng Arsenal”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X