Thứ Ba, 22/10/2024Mới nhất
Zalo

Mikel Merino sẽ mang lại những điều lớn lao cho Arsenal

Thứ Ba 22/10/2024 16:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mikel Arteta đã hứa với người hâm mộ Arsenal rằng tân binh Mikel Merino chắc chắn sẽ mang lại những điều lớn lao cho đội bóng mới của mình.

Pháo thủ đã vượt qua sự cạnh tranh từ Atletico Madrid và Barcelona trong mùa hè khi họ có được sự phục vụ của cựu tiền vệ Real Sociedad. Tuy nhiên, khởi đầu của Mikel Merino tại Arsenal đã bị ảnh hưởng đáng kể khi anh dính chấn thương vai khi va chạm với Gabriel Magalhaes.

Cầu thủ người Tây Ban Nha đã có trận ra mắt vào đầu tháng này, anh cho thấy một vài dấu hiệu đầy hứa hẹn về tiềm năng của mình trong những lần ra sân trước Paris Saint-Germain và Southampton. Tuy nhiên cầu thủ 28 tuổi này đã phải vật lộn để tạo ra tác động trong trận thua bất ngờ 0-2 trước Bournemouth.

Mikel Arteta tin Mikel Merino se mang lai nhung dieu lon lao cho Arsenal

Mikel Arteta tin Mikel Merino sẽ mang lại những điều lớn lao cho Arsenal.

 

Merino sẽ lại ra sân khi Arsenal tiếp Shakhtar Donetsk và HLV Mikel Arteta tin rằng cầu thủ đồng hương sẽ cho thấy khả năng của mình. Khi được hỏi người hâm mộ có thể mong đợi điều gì khi Merino đạt đến phong độ cao nhất, Arteta cho biết: “Một cầu thủ có tư duy đáng kinh ngạc cùng nhiều kỹ năng, ngoài ra cậu ấy còn có kinh nghiệm. 

Cậu ấy sẽ mang lại cho chúng tôi rất nhiều nhưng rất khó ngay lập tức vì cậu ấy đã bị thương ngay khi đến đây, cậu ấy cần chơi từng trận một để lấy lại những gì tốt nhất. Tôi tin tưởng cậu ấy sẽ mang đến những điều tốt nhất cho Arsenal, cậu ấy sẽ cho thấy khả năng của mình”.

Khám phá thêm nội dung hấp dẫn trong các chủ đề liên quan:

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X