Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhà vô địch EURO 2024 nguyện gia nhập Arsenal vì HLV Arteta

Thứ Tư 31/07/2024 09:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo tiết lộ từ nhà báo Fabrizio Romano, CLB Arsenal đang là điểm đến được lựa chọn hàng đầu của tiền vệ Mikel Merino nếu cầu thủ này rời Real Sociedad.

Thông tin CLB Arsenal theo đuổi tiền vệ Mikel Merino đã được giới truyền thông đề cập trong thời gian vừa qua. Theo đó đội bóng thành London sẵn sàng ký hợp đồng có thời hạn 4 năm với ngôi sao vừa cùng Tây Ban Nha đoạt chức vô địch EURO 2024.

Và mới đây nhà báo Fabrizio Romano đã mang tới một thông tin tương đối tích cực cho Pháo thủ khi ngôi sao 28 tuổi cũng đang xem 'The Gunners' là sự lựa chọn hàng đầu nếu rời Real Sociedad trong hè này. 

Nhà vô địch EURO 2024 nguyện gia nhập Arsenal vì HLV Arteta 1
Mikel Merino nguyện gia nhập Arsenal vì HLV Arteta

Theo lời ông Romano, Mikel Merino nhắm đến Arsenal vì tin rằng cách chơi của Pháo thủ là hoàn hảo dành cho mình, và việc tới sân Emirates sẽ là một bước tiến khổng lồ trong sự nghiệp của Merino ở tuổi 28. 

Nhà báo Fabrizio Romano cho biết: "Atlético Madrid và Barcelona vẫn đang cân nhắc mua Mikel Merino, nhưng cả hai câu lạc bộ đều cảm nhận rằng Merino đang giành sự ưu tiên hoàn toàn cho Arsenal. Merino cũng là mục tiêu hàng đầu trong danh sách chuyển nhượng của Arsenal.

Hiện tại, chưa có liên hệ trực tiếp nào với Real Sociedad, chưa có cuộc đàm phán cụ thể, nhưng điều đó có thể xảy ra sớm vì Arsenal đang có cuộc trao đổi rất tích cực về phía cầu thủ.

Cầu thủ này bị cuốn hút bởi Premier League, bị cuốn hút bởi Arsenal và bị cuốn hút bởi Mikel Arteta - người được những người thân lẫn chính Merino tin tưởng rằng đây sẽ là ông thầy hoàn hảo dành cho anh".

Mikel Merino chỉ còn lại một năm hợp đồng với Real Sociedad. Bởi vậy đội bóng Tây Ban Nha cũng sẵn sàng để tiền vệ này ra đi nếu nhận được một mức giá hợp lý.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X