Thứ Ba, 17/09/2024Mới nhất
Zalo

Mikel Merino muốn đến Arsenal, nhưng…

Thứ Năm 15/08/2024 09:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mikel Merino đã nói rõ rằng anh muốn gia nhập Arsenal nhưng Real Sociedad đã từ chối lời đề nghị mở màn từ phía đội bóng của Mikel Arteta.

Arteta đã xác định Mikel Merino là mục tiêu hàng đầu để tăng cường sức mạnh cho hàng tiền vệ, nhưng Arsenal vẫn chưa đạt được thỏa thuận với Real Sociedad về mức phí chuyển nhượng cho cầu thủ 28 tuổi này.

Real Sociedad đang yêu cầu mức phí chuyển nhượng 35 triệu euro (29,8 triệu bảng Anh) cho Merino, nhưng Arsenal không muốn đáp ứng mức định giá đó vì tiền vệ này sẽ hết hạn hợp đồng vào năm sau. Real Sociedad hiện đang rất vui khi Martin Zubimendi từ chối lời đề nghị chuyển đến Liverpool.

Mikel Merino la muc tieu hang dau cua Arsenal
Mikel Merino là mục tiêu hàng đầu của Arsenal

Theo Radio Marca, Real Sociedad hiện đang chấp nhận mất Merino, người rất muốn gia nhập Arsenal trước khi kỳ chuyển nhượng kết thúc. Real Sociedad và Arsenal hiện đang đàm phán về mức phí chuyển nhượng cho tuyển thủ Tây Ban Nha nhưng lời đề nghị đầu tiên từ Pháo thủ đã bị từ chối.

Merino đã trở lại tập luyện trước mùa giải với Real Sociedad vào tuần trước, sau khi góp mặt trong đội hình Tây Ban Nha tham dự chiến dịch Euro 2024 thành công vào đầu mùa hè này. Tiền vệ này đã có 6 lần ra sân từ ghế dự bị tại Euro 2024, anh đá chính trong chiến thắng 1-0 của Tây Ban Nha trước Albania ở trận đấu cuối cùng của vòng bảng.

Khi được hỏi về tương lai của mình vào tháng 6, Merino cho biết:” Tôi phải phân tích bản thân, xem tôi là cầu thủ như thế nào hiện tại, tôi đang ở đâu và tôi muốn đi đâu. Và cách để thực hiện điều đó là gì”.  Trong khi đó, Arsenal đang chuẩn bị cho trận mở màn Premier League gặp Wolves.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X