Thứ Tư, 09/10/2024Mới nhất
Zalo

Mikel Merino đưa Mikel Arteta lên mây

Thứ Tư 09/10/2024 11:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mikel Merino mới đây đã lên tiếng khen ngợi HLV Mikel Arteta, khẳng định triết lý bóng đá mà ông đang sử dụng là một trong những lý do khiến anh tới Arsenal.

Mikel Merino là một trong những cầu thủ của tuyển Tây Ban Nha vô địch Euro 2024, anh cũng vừa trải qua một mùa giải ấn tượng trong màu áo Real Sociedad. Với những màn trình diễn ấn tượng của mình, tiền vệ này được nhiều đội bóng theo đuổi, cuối cùng anh đã chọn cập bến Arsenal.

Đội bóng thành London phải bỏ ra 30 triệu bảng để có Merino, nhưng anh đã dính chấn thương vai ngay ở buổi tập đầu tiên cùng đội bóng mới. Cầu thủ này va chạm với trung vệ Gabriel trong buổi tập, và phải nghỉ thi đấu một vài tuần.

Mikel Merino len tieng khen ngoi HLV Mikel Arteta.

Mikel Merino lên tiếng khen ngợi HLV Mikel Arteta.

 

Cuối cùng thì Mikel Merino cũng đã trở lại, anh cũng đã có những trận đầu tiên cho Arsenal. Khi được Mikel Arteta sử dụng cầu thủ này cũng thể hiện tương đối tốt. Chia sẻ với Mundo Deportivo trong buổi phỏng vấn mới đây, anh đã lên tiếng khen ngợi Arteta. Anh nói:

“Ông ấy là một người có đam mê với công việc của mình. Ông ấy làm việc rất nhiều. Mikel Arteta yêu thích chiến thuật của trận đấu và cả cảm xúc, cách quản lý. Tôi cũng cảm thấy đam mê với công việc của mình và khi bạn thấy những người khác giống mình, bạn sẽ bị lây nhiễm.

Tôi ấn tượng với triết lý bóng đá mà ông ấy theo đuổi, tôi nghĩ nó phù hợp với bản thân mình. Và đó cũng là một trong những lý do khiến tôi quyết định đến đây. Hiện tại tôi đã bình phục chấn thương, tôi hy vọng có thể đóng góp nhiều nhất cho đội bóng”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X