Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Mikel lên tiếng làm hòa với trọng tài Mark Clattenburg

Thứ Sáu 14/12/2012 10:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h)- Tiền vệ phòng ngự của Chelsea cho rằng tất cả giờ đã là quá khứ và anh vẫn rất sẵn lòng chơi trong những trận bóng được điều hành bởi vị trọng tài FIFA- Mark Clattenburg.

Như chúng ta đã biết, cuối tháng 10 vừa qua, sau trận đấu giữa Chelsea và Man United tại Premier League, BLĐ Chelsea đã công khai tố cáo trọng tài Clattenburg đã có những lời lẽ phân biệt chủng tộc nhắm vào tiền vệ Obi Mikel. Tuy nhiên sau gần 1 tháng điều tra, vụ việc đã đi đến kết luận là Mark Clattenburg vô tội. Ngay cả phía Chelsea cũng không đưa ta được chứng cứ thuyết phục nào trong quá trình điều tra đó.

Những lùm xùm xung quanh Mark Clattenburg và Mikel vẫn chưa có hồi kết
Mikel cảm thấy không có vấn đề gì nếu anh lại phải làm việc chung
với Mark Clattenburg

Mặc dù vậy, hành động của Chelsea mà cụ thể ở đây là Mikel đã gây ảnh hưởng không nhọ tới sự nghiệp của vị trọng tài FIFA này. Từ khi dính vào vụ việc với Mikel, Mark Clattenburg đã bị treo còi 5 trận để phục vụ cho quá trình điều tra. Chính vì lẽ đó, ngay sau khi có kết luận cuối cùng từ phía cơ quan điều tra, liên đoàn bóng đá Anh chính thức ra thông báo về việc quyết định phạt tiền vệ John Obi Mikel vì lỗi vu khống trọng tài Mark Clattenburg phân biệt chủng tộc kèm theo án treo giò 3 trận.

Án phạt khá nặng từ FA dường như đã khiến Mikel nhận ra sai lầm tai hại của mình. Chẳng vậy mà anh đã có ý làm hòa với Mark Clattenburg. Trong một bài phát biểu mới đây, Mikel cho hay: "Mọi thứ đã là quá khứ. Nếu Mark Clattenburg tiếp tục điều hành một trận đấu của Chelsea thì điều đó cũng không có vấn đề gì."

"Tôi đang mừng vì mọi chuyện cuối cùng đã chấm dứt. Tôi chắc rằng ông ấy cũng có suy nghĩ như tôi và FA cũng đã được thở phào. Tất cả mọi người đã bỏ sự cố đó lại phía sau rồi"- Mikel cho biết thêm.

  • M.N

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X