Thứ Sáu, 17/05/2024Mới nhất
Zalo

Mikel Arteta dự đoán tương lai Emile Smith Rowe

Thứ Ba 28/12/2021 14:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Mikel Arteta đánh giá cao sự trưởng thành của tiền vệ Emile Smith Rowe, ông tin rằng cầu thủ này sẽ là tương lai của Pháo thủ và ĐT Anh.

Arteta khen ngợi Emile Smith Rowe


Arsenal đang chơi cực tốt trong thời gian gần đây. Ở trận đấu gần nhất họ đánh bại Norwich với tỷ số 5-0. Bukayo Saka tỏa sáng với một cú đúp, nhưng không thể bỏ qua màn trình diễn của tiền vệ Emile Smith Rowe.
 
Arteta khen ngợi Emile Smith Rowe

Arteta khen ngợi Emile Smith Rowe


Anh vào sân ở phút 82 và tham gia vào 2 bàn thắng của đội khách. Smith Rowe chuyền bóng cho Lacazette, khiến ngôi sao người Pháp bị đốn ngã trong vòng cấm. Sau đó chính tiền đạo này ghi bàn trên chấm 11m. Ở những phút bù giờ, anh đệm bóng ở cự ly gần ấn định tỷ số 5-0 cho Arsenal. 

Theo thống kê, Emile Smith Rowe là cầu thủ Arsenal thứ 2 ghi bàn trong ba lần vào sân thay người liên tiếp ở Premier League, sau Tomas Rosicky vào tháng 9 năm 2009. Theo thống kê, Smith Rowe đã liên tiếp nổ súng trong 4 trận đấu gần nhất tại Premier League, và tổng cộng anh đã đóng góp trực tiếp vào 11 bàn thắng của Arsenal trên mọi đấu trường mùa này.

HLV Mikel Arteta đánh giá cao sự trưởng thành của Smith Rowe, ông tin rằng cầu thủ này sẽ là tương lai của Pháo thủ và ĐT Anh. Arteta nói: “Smith Rowe đang có những sự tiến bộ rõ rệt, những gì diễn ra với cậu ấy là những gì mà chúng tôi mong muốn”.

“Smith Rowe cực kỳ chăm chỉ, cậu ấy là một cậu bé vô cùng khiêm tốn và luôn có thái độ cầu tiến. Tài năng của cậu ấy rõ ràng là không cần bàn cãi. Tôi tin rằng cậu ấy sẽ là tương lai của Arsenal và ĐT Anh. Cậu ấy sẽ trở thành một trong những cầu thủ tốt nhất ở vị trí của mình”.
5 cầu thủ có thể rời Arsenal vào tháng 1 năm 20225 cầu thủ có thể rời Arsenal vào tháng 1 năm 2022
Chuyển nhượng Arsenal được cho là hoạt động sôi nổi vào tháng 1 năm 2022, tờ The Sun đã chỉ ra 5 cái tên có thể rời Pháo thủ ở phiên chợ Đông tới đây.
“Nếu là Solskjaer, ông ấy sẽ bị ném đá dữ dội”“Nếu là Solskjaer, ông ấy sẽ bị ném đá dữ dội”
Cựu cầu thủ Arsenal - Perry Groves cho rằng nếu trên băng ghế chỉ đạo của MU ở trận hòa 1-1 trước Newcastle là Solskjaer, ông sẽ bị chỉ trích dữ dội.
Điểm tin sáng 28/11: MU giành pole ở thương vụ thần đồng bóng đá ĐứcĐiểm tin sáng 28/11: MU giành pole ở thương vụ thần đồng bóng đá Đức
MU dẫn đầu thương vụ Florian Wirtz, Lacazette rời Arsenal vào mùa hè là những tin tức đáng chú ý sáng 28/11.
Sau Arsenal, tới lượt trận đấu của Aston Villa bị hoãn lạiSau Arsenal, tới lượt trận đấu của Aston Villa bị hoãn lại
BTC Premier League thông báo trận đấu giữa Leeds United và Aston Villa đã không thể diễn ra như dự kiến do ảnh hưởng từ đại dịch Covid-19.
Mikel Arteta hết lời khen ngợi Martin OdegaardMikel Arteta hết lời khen ngợi Martin Odegaard
Sau chiến thắng 5-0 của Arsenal trước Norwich, HLV Mikel Arteta đã hết lời khen ngợi tiền vệ Martin Odegaard, người tỏa sáng với 2 pha kiến tạo.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X