Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

Mikel Arteta xác nhận, thảm họa ập đến với Arsenal

Thứ Ba 22/12/2020 06:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đích thân HLV Mikel Arteta xác nhận tiền đạo Aubameyang dính chấn thương và bỏ lỡ trận tứ kết cúp Liên đoàn Anh với Man City.

Aubameyang vắng mặt trước Man City


Trong thất bại 1-2 của Arsenal trước Everton, tiền đạo Aubameyang không có tên trong danh sách thi đấu. Khi được hỏi về sự vắng mặt của cầu thủ người Gabon, HLV Mikel Arteta chia sẻ:
 
Tiền đạo Aubameyang mang tin buồn đến cho Arsenal hình ảnh

Aubameyang lỡ trận đấu với Man City ở tứ kết cúp Liên đoàn Anh


"Aubameyang dính một chấn thương nhẹ trong tập luyện, điều đó khiến cậu ấy vắng mặt trước Everton. Tôi nghĩ rằng Aubameyang sẽ nghỉ thi đấu một vài ngày, cậu ấy sẽ sớm trở lại thi đấu".

Những tưởng cựu sao Dortmund chỉ phải nghỉ thi đấu một vài ngày, song vấn đề mà anh gặp phải nghiêm trọng hơn dự kiến. Cầu thủ sinh năm 1989 dính chấn thương bắp chân, anh chắc chắn bỏ lỡ trận đấu với Man City ở tứ kết cúp Liên đoàn Anh.

HLV Mikel Arteta xác nhận: "Aubameyang dính chấn thương bắp chân, dù đã có những sự tích cực, nhưng cậu ấy chưa sẵn sàng ra sân trước Man City. Tôi không biết cậu ấy có kịp trở lại cho trận đấu với Chelsea hay không".

"Aubameyang là một trong những cầu thủ quan trọng nhất của Arsenal, tất cả đều biết điều đó. Cậu ấy đang nỗ lực để trở lại nhanh nhất có thể. Chúng tôi hy vọng có thể có được sự phục vụ của cậu ấy trong thời gian sớm nhất".

Mùa giải năm nay, Aubameyang mới có 3 bàn ở Ngoại hạng Anh. Sau một thời gian dài tậm tịt, cầu thủ 31 tuổi vừa ghi bàn trở lại trong trận hòa 1-1 giữa Arsenal và Southampton. Nhưng khi vừa nổ súng trở lại thì anh dính chấn thương và phải nghỉ thi đấu.

Arsenal hiện đang gây thất vọng rất lớn. Pháo thủ có chuỗi 7 trận không thắng ở Ngoại hạng Anh, trong đó có 5 thất bại. Họ đã bị đẩy xuống vị trí thứ 15 trên BXH.
Sốc: Arteta lấy dữ liệu thống kê để bào chữa cho thất bại
Arsenal có tỷ lệ thắng bao nhiêu % trước trận đấu sắp tới, đó chỉ là một con số tham khảo của máy tính nhưng HLV Mikel Arteta lại quá để tâm đến điều này.
Khó khăn chồng chất, Arsenal tiếp tục tổn thất lực lượng
Thua liểng xiểng thời gian qua, nhưng khó khăn vẫn chưa khép lại khi Arsenal tiếp tục gặp tổn thất với chấn thương của Aubmeyang.
Sutton chỉ ra 2 cầu thủ duy nhất có tinh thần chiến đấu của Arsenal
Cựu cầu thủ Chris Sutton cho rằng Bukayo Saka và Kieran Tierney là 2 cầu thủ duy nhất của Arsenal thể hiện tinh thần chiến đấu dưới trướng Arteta.
Bernd Leno: Giờ không phải lúc để Arsenal trách móc nhau
Thủ môn Bernd Leno cho rằng thời điểm hiện tại không phải lúc Arsenal trách móc nhau mà cần đoàn kết vượt qua chuỗi trận bết bát.
MU nhắm sao Premier League thay Pogba
Tờ Express đưa tin Man United đã gia nhập cuộc đua giành chữ ký tiền vệ Yves Bissouma cùng với những ông lớn hàng đầu Premier League như Liverpool và Arsenal.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X