Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Mikel Arteta xác nhận một điều về Takehiro Tomiyasu

Thứ Sáu 09/02/2024 15:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huấn luyện viên của Arsenal, Mikel Arteta xác nhận hậu vệ Takehiro Tomiyasu chắc chắn sẽ có tên trong danh sách thi đấu trước West Ham. 

Hậu vệ Takehiro Tomiyasu vắng mặt trong một vài trận đấu gần đây của Arsenal do cùng tuyển Nhật Bản tham dự Asian Cup. Tuy nhiên, Samurai xanh đã bất ngờ bị loại ở tứ kết trước Iran vào thứ Bảy tuần trước và hậu vệ này đã quay trở lại London.

Huấn luyện viên của Arsenal, Mikel Arteta xác nhận Tomiyasu chắc chắn sẽ có tên trong danh sách thi đấu trước West Ham ở vòng 24 Ngoại hạng Anh. Ông nói về cầu thủ người Nhật Bản: "Cậu ấy đã trở lại, cậu ấy sẽ cùng chúng tôi đối đầu với West Ham". Sự trở lại của Tomiyasu không thể kịp thời hơn vì Oleksandr Zinchenko đã tái phát vấn đề về bắp chân trong trận gặp Liverpool vào Chủ nhật tuần trước, khả năng thi đấu của cầu thủ người Ukraine còn bỏ ngỏ. 

Mikel Arteta xac nhan mot dieu ve Takehiro Tomiyasu

Mikel Arteta xác nhận một điều về Takehiro Tomiyasu

Zinchenko là mục tiêu của Liverpool trong 45 phút đầu tiên tại Emirates, và khoảng trống mà anh để lại phía sau đã giúp Lữ đoàn đỏ có bàn gỡ hòa. Với việc phải đối mặt với Mohammed Kudus tại Sân vận động London, Tomiyasu có thể quay trở lại đội hình xuất phát để đối phó với cựu cầu thủ chạy cánh Ajax đang có phong độ tốt.

Arsenal cũng đang lo lắng về tình hình của Gabriel Jesus, người đã bỏ lỡ trận thắng Liverpool do chấn thương đầu gối gặp phải khi tập luyện. Hiện vẫn chưa rõ tiền đạo người Brazil có thể ra sân ở trận derby London với West Ham hay không. 

Kai Havertz có thể Jesus tại Sân vận động London, nơi Arsenal đã nếm mùi thất bại mùa này ở Carabao Cup. Trong khi đó, Thomas Partey vẫn vắng mặt. Tuyển thủ Ghana đã không xuất hiện lần nào ở Premier League kể từ trận đấu với Man City vào tháng 10 năm ngoái, nhưng Arsenal hy vọng anh sẽ sớm trở lại. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X