Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Mikel Arteta xác nhận ban huấn luyện của Arsenal có sự thay đổi

Thứ Bảy 17/07/2021 16:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Mikel Arteta xác nhận trợ lý Andreas Georgson đã rời Pháo thủ ở Hè 2021, ông thầy người Tây Ban Nha cũng đã tìm được người thay thế.

Arsenal có sự thay đổi trong ban huấn luyện


Trong một phát biểu mới nhất, HLV Mikel Arteta xác nhận trợ lý Andreas Georgson đã rời Pháo thủ ở Hè 2021. Trước đó Georgson gia nhập đội ngũ huấn luyện của Pháo thủ từ Brentford vào Hè 2020, ông đã giúp đỡ cho nhà cầm quân người Tây Ban Nha rất nhiều. 
Mikel Arteta xác nhận ban huấn luyện của Arsenal có sự thay đổi

Mikel Arteta xác nhận ban huấn luyện của Arsenal có sự thay đổi


Tuy nhiên trong tháng này, Georgson đã trở lại Thụy Điển để làm việc cùng CLB Malmo. Đích thân Arteta cho biết: “Andreas Georgson đã quyết định trở lại Thụy Điển làm việc, tôi tôn trọng quyết định của ông ấy. Georgson có nhiều lý do khác nhau để làm điều đó và tôi hiểu tình hình. Chúng tôi cần tuyển một ai đó để thay thế”.

“Sau khi xem xét tất cả các giải pháp, tôi thấy rằng Nicolas Jover là người tốt nhất thay thế. Ông ấy đã làm việc cùng tôi ở Man City, giữ chúng tôi có nhiều điểm chung. Chào mừng Nicolas Jover đến với Arsenal, hy vọng ông ấy sẽ làm tốt công việc của mình”.

Jover hết hạn hợp đồng với Man City vào tháng 6 năm nay, song không được ký hợp đồng mới. Arsenal hiện đang ở Scotland để chuẩn bị cho mùa giải mới. Pháo thủ đã để thua sốc 1-2 trước CLB Hibernian trong trận giao hữu đầu tiên vào ngày 13/7, sắp tới họ sẽ gặp nhà vô địch Scotland - Rangers trước khi trở về London

Vào tuần tới, Arsenal sẽ đến Orlando, nơi họ sẽ gặp Inter Milan ở Cúp Florida vào Chủ nhật ngày 25 tháng 7. Song song với những trận giao hữu ở Hè 2021, Arsenal cũng đang bên kế hoạch nâng cấp đội hình. Pháo thủ được cho là đạt được thỏa thuận mua trung vệ Ben White từ Brighton với giá 50 triệu bảng.
Arsenal có bước tiến lớn vụ Ben WhiteArsenal có bước tiến lớn vụ Ben White
Arsenal đang tiến rất gần tới chữ ký của trung vệ Ben White từ Brighton sau khi lời đề nghị mới nhất của họ đã được chấp nhận.
Điểm tin bóng đá sáng 17/7: Arsenal nổ bom 50 triệu bảngĐiểm tin bóng đá sáng 17/7: Arsenal nổ bom 50 triệu bảng
Điểm tin bóng đá: Dưới đây là những tin tức đáng chú ý được chuyên trang Bóng đá 24h tổng hợp sáng ngày 17/7.
Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 17/7: Rangers vs Arsenal; L Orient vs TottenhamLịch thi đấu bóng đá hôm nay 17/7: Rangers vs Arsenal; L Orient vs Tottenham
Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 17/7/2021 mới nhất. Lịch trực tiếp, lich thi dau hom nay và ngày mai, LTD bóng đá đêm nay chính xác nhất, LTD BD 24h.
Arsenal chính thức ra mắt áo đấu sân nhà mùa tớiArsenal chính thức ra mắt áo đấu sân nhà mùa tới
Áo đấu sân nhà Arsenal mùa giải 2021/22 đã chính thức lộ diện. Áo đấu vẫn có màu đỏ chủ đạo. Những Aubameyang, Saka và Tierney đã khoác lên mình bộ cánh mới...
Đây! Cái tên thay thế Mesut Ozil mang áo số 10 ở ArsenalĐây! Cái tên thay thế Mesut Ozil mang áo số 10 ở Arsenal
Nhiều khả năng sao trẻ Emile Smith Rowe sẽ được tiếp quản chiếc áo số 10 ở Arsenal do Mesut Ozil để lại, số áo này cũng từng được huyền thoại Dennis Bergkamp...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X