Thứ Ba, 17/09/2024Mới nhất
Zalo

Mikel Arteta báo tin xấu về trường hợp của Tomiyasu

Thứ Hai 12/08/2024 06:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hậu vệ Tomiyasu đã bỏ lỡ chuyến du đấu trước mùa giải tới Mỹ cùng các đồng đội Arsenal và vẫn chưa ấn định ngày trở lại.

Mikel Arteta xác nhận Arsenal sẽ chịu tổn thất lớn khi mất Tomiyasu

HLV Mikel Arteta lên tiếng xác nhận Takehiro Tomiyasu sẽ phải ngồi ngoài "nhiều tuần" và đây là chấn thương nghiêm trọng trước thềm mùa giải mới của Arsenal.

Ngôi sao người Nhật Bản đã không dự chuyến du đấu trước thềm mùa giải cùng Pháo thủ. Anh cũng sẽ khó dự loạt trận mở màn mùa giải cùng đồng đội tại Ngoại hạng Anh 2024/25.

“Thật không may, tôi nghĩ sẽ mất nhiều tuần để giải quyết vấn đề đó, và tội nghiệp cho Tomi vì mọi việc anh ấy đã làm,” Arteta nói sau trận đấu với Lyon. “Nhưng anh ấy sẽ phải kiên nhẫn và giải quyết vấn đề này vì tôi nghĩ sẽ mất vài tuần".

Tomiyasu dang hoi phuc sau chan thuong dau goi
Tomiyasu đang hồi phục sau chấn thương đầu gối

Tomiyasu thường xuyên góp mặt trong đội hình của Arsenal vào cuối mùa giải trước nhưng chấn thương bắp chân đã cản trở anh vào những tháng giữa mùa giải.

Sau khi trở về từ Asian Cup vào đầu tháng 2 vì chấn thương, Tomiyasu đã không ra sân cho Arsenal cho đến cuối tháng 4.

Bên cạnh trường hợp của hậu vệ người Nhật Bản, HLV Arteta đã thông báo tin tích cực hơn về trường hợp của Jurrien Timber.

“Cậu ấy đã tập luyện cá nhân, giờ thì rõ ràng rồi và chúng tôi hy vọng cậu ấy sẽ sẵn sàng tập luyện cùng nhóm vào tuần tới vì cậu ấy không còn gặp vấn đề gì. Rất tích cực”,

thuyền trưởng Arsenal tiết lộ.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X