Thứ Tư, 03/07/2024Mới nhất
Zalo

Mikel Arteta vui nhất sau trận hòa của MU trước Crystal Palace

Thứ Năm 19/01/2023 13:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đó là nhận định của cựu cầu thủ Tottenham - Jamie Redknapp, anh khẳng định việc Man đỏ mất điểm đồng thời mất luôn Casemiro mang lại những lợi thế nhất định cho Arsenal.

Rạng sáng nay, MU làm khách trên sân của Crystal Palace trong khuôn khổ đá bù vòng 7 Ngoại hạng Anh 2022/23. Quỷ đỏ đã vượt lên dẫn trước ở cuối hiệp 1 với bàn thắng do công của Bruno Fernandes, nhưng ở những phút cuối cùng của trận đấu Olise đá phạt trực tiếp cân bằng tỷ số 1-1 cho “Đại bàng”.

Với trận hòa 1-1 trước Crystal Palace, chuỗi 9 chiến thắng liên tiếp trên mọi mặt trận của MU đã chính thức bị chặn đứng. Không chỉ đứng trước khả năng bị Man City nới rộng cách biệt trên BXH, Manchester United còn đón nhận tổn thất lớn về mặt nhân sự trong màn đụng độ Arsenal diễn ra vào cuối tuần này.

Mikel Arteta vui nhất sau trận hòa của MU trước Crystal Palace 1

Casemiro bị treo giò ở trận gặp Arsenal

Theo đó, với chiếc thẻ vàng phải nhận trước Palace, Casemiro sẽ bị treo giò trong chuyến làm khách trên sân Emirates. Kể từ khi Casemiro cập bến Old Trafford, cầu thủ này đã trở thành một phần không thể thiếu nơi tuyến giữa Quỷ đỏ nhờ kinh nghiệm cùng khả năng đánh chặn tuyệt vời.

Cựu cầu thủ Tottenham - Jamie Redknapp khẳng định HLV Mikel Arteta vui nhất sau trận hòa của MU trước Crystal Palace, ông nói: “Nếu Arteta theo dõi trận đấu này, cậu ấy sẽ nhảy lên vì sung sướng. Không chỉ vì MU mất điểm, họ còn không có sự phục vụ của Casemiro ở trận đấu trên sân Emirates”.

“Đây sẽ là một ưu thế lớn cho Arsenal trong cuộc đại chiến sắp tới. MU rõ ràng không có bất kỳ nhân tố nào đủ sức thay thế Casemiro lúc này. Không thể trách Casemiro bởi chiếc thẻ vàng ở trận gặp Palace, những pha tắc bóng đôi khi đã trở thành bản năng của một cầu thủ thi đấu ở vị trí của cậu ấy”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X