Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Mikel Arteta vẫn khen ngợi học trò dù chưa thắng nổi Everton

Chủ Nhật 05/02/2023 00:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Mikel Arteta đã gửi thông điệp mạnh mẽ đến các cầu thủ Arsenal sau trận thua sốc trước Everton ở vòng 22 Ngoại hạng Anh 2022/23.

Mikel Arteta vẫn khen ngợi học trò dù chưa thắng nổi Everton

Chia sẻ sau thất bại thứ 2 phải nhận tại Ngoại hạng Anh mùa 2022/23, HLV Mikel Arteta cho hay: “Chúng tôi là đội kiểm soát bóng tốt hơn nhưng lại không biến đó thành cơ hội ghi bàn.

Sau đó, Arsenal để thủng lưới trước. Có được lợi thế dẫn bàn, Everton chủ động làm giảm nhịp độ và khiến chúng tôi gặp nhiều khó khăn. Ưu điểm trong cách chơi của họ là sở hữu những cầu thủ có chiều cao tốt và nền tảng thể lực sung mãn.

Để thắng được Everton bạn cần phải biết cách khắc chế cách chơi đó. Lẽ ra, Arsenal cần phải bình tĩnh và kiểm soát cảm xúc tốt hơn.

Mikel Arteta

Mikel Arteta nhắn nhủ học trò điều đặc biệt sau trận thua sốc trước Everton

Các học trò của tôi có nhiều lần phạm lỗi giúp đối phương có thêm những cơ hội được sử dụng các pha đá phạt để gây nguy hiểm cho khung thành Ramsdale hoặc phục vụ cho mục đích kéo dài thời gian”.

Dù thất bại này sẽ khiến Arsenal đứng trước khả năng bị nhóm xếp sau rút ngắn về khoảng cách song HLV Arteta vẫn dành lời động viên đến học trò.

“Đội bóng nào dành chiến thắng sẽ nhận được nhiều sự ủng hộ thôi. Tuy thua đó nhưng tôi vẫn rất tự hào về trận thi đấu đầy nỗ lực của các học trò. Rõ ràng để vô địch Ngoại hạng Anh không phải điều dễ dàng. Đó là chặng đường khó khăn nên toàn đội sẽ cố gắng trở lại và thi đấu tốt hơn những gì đã thể hiện trong hôm nay".

Trong chuyến hành quân đến sân Goodison Park tại vòng 22 Ngoại hạng Anh 2022/23, Arsenal đã nhận thất bại 0-1 trước Everton. James Tarkowski đã ghi bàn duy nhất trong trận đấu này để đem về chiến thắng quan trọng cho đội chủ nhà.

Đáng nói, đây đã là lần thứ 3 Mikel Arteta nhận thất bại trước Everton tại Goodison Park kể từ khi trở thành thuyền trưởng của Arsenal. Trước khi thua 0-1 hôm nay, 2 trận trước đó ông cùng Pháo thủ đều để thua với tỷ số 1-2.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X