Thứ Bảy, 18/05/2024Mới nhất
Zalo

Mikel Arteta tuyên bố Arsenal sẽ không bỏ cuộc

Thứ Năm 27/04/2023 06:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phát biểu sau thất bại 1-4 trước Man City, HLV Mikel Arteta tuyên bố Arsenal sẽ nỗ lực để tiếp tục đua vô địch với nửa xanh thành Manchester.

Arsenal làm khách tới sân Etihad của Man City với hành trang là 3 trận hòa liên tiếp. Những kết quả không tốt khiến họ đánh mất những lợi thế trong cuộc đua vô địch với Man xanh. Và cơ hội vô địch của Pháo thủ càng nhỏ hơn khi họ để thua 1-4 trước nửa xanh thành Manchester.

Đội bóng của Mikel Arteta để Man City mở tỷ số chỉ sau 7 phút, kết thúc hiệp 1 họ bị dẫn 2-0. Sang hiệp 2, Arsenal có 1 bàn nhưng phải nhận thêm 2 bàn thua nữa. Với thất bại tại Etihad, Arsenal vẫn đang dẫn đầu trên BXH, nhưng chỉ còn hơn Man xanh 2 điểm và đã chơi nhiều hơn đối thủ 2 trận.

Arteta noi ve tran thua Man City

Mikel Arteta nói về trận thua Man City

Bây giờ cơ hội vô địch Ngoại hạng Anh mùa này của Arsenal là rất thấp, nhưng HLV Mikel Arteta tuyên bố đội bóng của ông sẽ không bỏ cuộc. Ông nói: “Thực tế là chúng tôi đang cạnh tranh với một đội bóng không thể tin được. Chúng tôi sẽ không bỏ cuộc. Chúng tôi phải chấp nhận rằng chúng tôi đã thua một đội xuất sắc và đó là sự khác biệt về mặt đẳng cấp."

“Toàn đội không được gục ngã. Nhiệm vụ của chúng tôi là nhanh chóng đứng dậy và tập trung vào những trận đấu tiếp theo, khi vẫn còn cơ hội chúng tôi không được phép bỏ cuộc”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X