Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Mikel Arteta tuyên bố Arsenal không buông Ngoại hạng Anh

Chủ Nhật 18/04/2021 16:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Mikel Arteta phát biểu trước trận derby London với Fulham, ông tuyên bố Pháo thủ sẽ không buông giải đấu này để tập trung vào mặt trận Europa League.

Arsenal không buông Ngoại hạng Anh


Tại vòng 32 Ngoại hạng Anh, Arsenal sẽ có trận derby London với Fulham. Pháo thủ đang xếp thứ 10 trên BXH, khoảng cách với Top 4 đang là 10 điểm trong khi mùa giải chỉ còn 6 vòng đấu nữa là khép lại. 
Mikel Arteta tuyên bố Arsenal không buông Ngoại hạng Anh

Mikel Arteta tuyên bố Arsenal không buông Ngoại hạng Anh


Giới chuyên môn cho rằng đội chủ sân Emirates sẽ buông mặt trận Ngoại hạng Anh, thay vào đó, Arsenal sẽ tập trung cho đấu trường Europa League, nơi họ đã giành vé vào bán kết. Trong trường hợp Arsenal vô địch giải đấu hạng 2 châu Âu cấp độ CLB, họ sẽ có vé dự vòng bảng Champions League mùa tới.

Tuy nhiên, phát biểu trước trận đấu tại sân Emirates với Fulham, HLV Mikel Arteta tuyên bố Arsenal không buông Ngoại hạng Anh, ông nói:

Chúng tôi sẽ chơi nỗ lực ở những trận đấu còn lại. Không có chuyện Arsenal tung đội hình dự bị ở Ngoại hạng Anh để tập trung cho những trận đấu ở Europa League. Chúng tôi tập trung vào từng trận đấu, mục tiêu của Arsenal là giành chiến thắng trong toàn bộ những trận đấu còn lại của mùa giải”.

“Các cầu thủ Arsenal khát khao thi đấu và khát khao giành chiến thắng. Chúng tôi đang cảm thấy tự tin sau chuỗi trận tất tốt trong thời gian gần đây. Chắc chắn chúng tôi sẽ nỗ lực giành 3 điểm trước Fulham, một chiến thắng sẽ giúp Arsenal tiến gần hơn đến nhóm dẫn đầu”.

Arsenal hiện đang có chuỗi 3 trận bất bại trên mọi mặt trận, 2 trận gần đây họ ghi ít nhất 3 bàn vào lưới đối phương. Trước một đội bóng đang nằm trong nhóm cuối bảng như Fulham, nếu Pháo thủ chơi đúng sức họ có thể giành một chiến thắng đậm.
Vieira tiết lộ lời khuyên từ thầy cũ Wenger hậu bị sa thảiVieira tiết lộ lời khuyên từ thầy cũ Wenger hậu bị sa thải
Patrick Vieira tiết lộ đã nói chuyện với cựu HLV Arsenal, Arsene Wenger khi rời Nice vào năm ngoái và nhận về những lời khuyên hữu ích.
Lịch thi đấu Ngoại hạng Anh hôm nay 18/4: Việc nhẹ lương cao cho MU và ArsenalLịch thi đấu Ngoại hạng Anh hôm nay 18/4: Việc nhẹ lương cao cho MU và Arsenal
Lịch thi đấu Ngoại hạng Anh hôm nay 18/4/2021. LTD bóng đá Anh Premier League 2020/2021 đêm nay với thông tin ngày giờ, lịch trực tiếp trên K+.
Arteta thừa nhận Arsenal đang quá phụ thuộc vào Saka và Smith RoweArteta thừa nhận Arsenal đang quá phụ thuộc vào Saka và Smith Rowe
HLV Arteta thừa nhận đội bóng của ông đang phụ thuộc nhiều vào Smith Rowe và Bukayo Saka. Và chiến lược gia người Tây Ban Nha hy vọng Arsenal có thể tìm được...
Nhận định Arsenal vs Fulham (19h30 ngày 18/4): Bắt nạt kẻ yếu thếNhận định Arsenal vs Fulham (19h30 ngày 18/4): Bắt nạt kẻ yếu thế
Arsenal có cơ hội giành chiến thắng thứ 3 liên tiếp trên mọi đấu trường khi tiếp đón Fulham. “Pháo thủ” thật sự cần một chút đà phong độ cho giai đoạn quan...
Arsenal xác nhận mất 2 trụ cột ở trận đấu chủ nhật nàyArsenal xác nhận mất 2 trụ cột ở trận đấu chủ nhật này
Arsenal đã xác nhận rằng Pierre-Emerick Aubameyang và Martin Odegaard đều không thể ra sân trong trận đấu với Fulham vào chủ nhật tại Premier League.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X