Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Mikel Arteta tức giận với quyết định của BLĐ Arsenal

Thứ Bảy 11/06/2022 19:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Mikel Arteta tức giận trước sự thiếu quyết đoán của Arsenal trên thị trường chuyển nhượng và lo ngại câu lạc bộ sẽ bỏ lỡ việc chiêu mộ tiền đạo Gabriel Jesus của Man City.

Mikel Arteta không hài lòng với Arsenal

Arsenal đã chi gần 150 triệu bảng cho những cầu thủ như Ben White, Aaron Ramsdale và Martin Odegaard vào mùa Hè năm ngoái. Những tân binh đã hòa nhập tốt và giúp đội bóng thành London chơi tốt hơn rất nhiều. 

Tuy nhiên, việc đội hình trẻ và thiếu kinh nghiệm là một trong những lý do khiến Arsenal để mất suất dự Champions League vào tay Tottenham, và để tăng khả năng cạnh tranh ở mùa giải tới, Mikel Arteta muốn được cấp tiền đưa về những nhân tố mới. 

 

Mikel Arteta khong hai long voi Arsenal
Mikel Arteta không hài lòng với Arsenal

 

Arteta muốn ký hợp đồng với một tiền đạo, một tiền vệ và một hậu vệ mới vào Hè năm nay. Trên hàng công, ông nhắm Gabriel Jesus của Man City. Việc Pierre-Emerick Aubameyang và Alexandre Lacazette rời đi khiến nhà cầm quân người TBN muốn có thêm một tiền đạo tốt cũng là điều dễ hiểu. 

Trong thời gian vừa qua, Arsenald đã đàm phán nhưng vẫn chưa có được điều mình cần. HLV Mikel Arteta tức giận trước sự thiếu quyết đoán của Arsenal trên thị trường chuyển nhượng và lo ngại câu lạc bộ sẽ bỏ lỡ việc chiêu mộ Jesus.

Theo Daily Mail, Man City muốn 50 triệu bảng cho ngôi sao của mình, nhưng Arsenal chỉ chấp nhận chi 30 triệu bảng. Việc Pháo thủ thiếu quyết đoán đã mang lại cơ hội cho Tottenham, Chelsea và Real Madrid, những đội bóng cũng quan tâm cầu thủ người Brazil.

Bất chấp việc Arteta muốn đưa Jesus đến Emirates, Arsenal vẫn miễn cưỡng đáp ứng yêu cầu 50 triệu bảng của Man City. Pháo thủ có thể tăng giá mua Jesus nhưng họ sẽ không chi quá 40 triệu bảng cho cầu thủ chỉ còn 12 tháng hợp đồng.

Và nếu họ không có được chữ ký của Jesus ở Hè 2022, chắc chắn Arteta sẽ không thể hài lòng. Huyền thoại Arsenal là Paul Merson lại muốn đội bóng cũ ký hợp đồng với Romelu Lukaku của Chelsea. Ngôi sao người Bỉ đã trải qua một mùa giải khốn khổ ở Stamford Bridge và rất muốn rời đi ở Hè 2022. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X