Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Mikel Arteta tức giận với Bukayo Saka

Thứ Ba 02/01/2024 11:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Mikel Arteta không hài lòng với màn trình diễn của Bukayo Saka trước Fulham, mặc dù anh là người mở tỷ số trận đấu cho Pháo thủ.

Pháo thủ đứng đầu bảng Premier League vào dịp Giáng sinh sau trận hòa 1-1 với Liverpool tại Anfield. Nhưng thất bại trên sân nhà trước West Ham và gần nhất là trận thua 1-2 trên sân của Fulham khiến Pháo thủ tụt xuống vị trí thứ 4 trên BXH. Arsenal bây giờ đã kém đội đầu bảng Liveroool khoảng cách 5 điểm.

Một phần nguyên nhân khiến Arsenal sa sút là phong độ của Bukayo Saka, đội bóng của Arteta quá phụ thuộc vào cầu thủ chạy cánh người Anh. Cầu thủ sinh năm 2001 mở tỷ số tại Craven Cottage, nhưng sau đó gần như mất hút trên sân.

Bukayo Saka dang choi khong tot o thoi diem hien tai

Bukayo Saka đang chơi không tốt ở thời điểm hiện tại

Ở thời điểm Arsenal bị dẫn 2-1 và cần những khoảnh khắc tỏa sáng của Saka, nhưng anh không thể đáp ứng điều đó. Arteta, người đã được nhìn thấy giơ tay về phía Saka và hét rất lớn, ông rõ ràng không hài lòng với những gì cầu thủ này thể hiện. 

Saka hiếm khi khiến HLV người TBN tức giận, nhưng hành động ở trận đấu với Fulham cho thấy Arteta không vui với những gì Saka đang trình diễn. Football.london tiết lộ lý do dẫn đến tình huống này là bởi cựu trợ lý của Pep ở Man City không hài lòng với tình huống chuyền bóng sai địa chỉ của Saka, giúp đối phương có cơ hội tổ chức phản công. 

Saka cố gắng thực hiện một đường chuyền ngang cho Gabriel Martinelli nhưng không thành công, tạo điều kiện cho Fulham đưa bóng tốc độ lên phía trên. Theo thống kê, 6 trận gần nhất cho Arsenal, Saka chỉ có 1 bàn và 1 kiến tạo. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X