Thứ Sáu, 18/10/2024Mới nhất
Zalo

Mikel Arteta: Torres đang bị đối xử không công bằng tại Chelsea!

Thứ Bảy 29/09/2012 08:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 (Bongda24h) - Ngay trước trận derby thành London, tiền vệ tài hoa của Arsenal Mikel Arteta đã lên tiếng bảo vệ tiền đạo đối phương, Fernando Torres trước những lời chỉ trích cực kì gay gắt của dư luận. Theo tiền vệ người Tây Ban Nha, Torres đang không có cơ hội tỏa sáng tại Stamford Bridge là do anh đang bị đối xử không công bằng trên hàng công của Chelsea
.

Arteta được đánh giá là một trong những bản hợp đồng thành công nhất của Arsene Wenger trong những năm gần đây. Tiền vệ mang áo số 8 tại Emirates đang dần trở thành một ông chủ tại hàng tiền vệ của Arsenal, làm tất cả quên đi Fabregas, người đang thất sủng tại Barca và cả Samir Nasri, tiền vệ đang vật lộn cùng khủng hoảng trong màu áo Manchester City. Arteta đang có những năm tháng hạnh phúc cùng Arsenal khi mà đội quân dưới trướng HLV người Pháp đang chơi cực kì thăng hoa với những trận thắng hết sức hoành tráng, mà đơn cử là chiến thắng 6-1 trước Southampton và trận hoà ở thế trên chân hoàn toàn trước những nhà ĐKVĐ Premier League ngay trên sân nhà của họ.

Còn Torres thì đang trong tình cảnh ngược lại. Được đặt kì vọng rất lớn, nhưng cho đến giờ, 5 vòng đấu đã trôi qua, anh vẫn chưa đáp ứng được những gì mà người hâm mộ mong mỏi. Người ta mong được thấy một sát thủ như ngày Torres còn chơi cho Liverpool, tuy nhiên tiền đạo 28 tuổi không được tạo nhiều thời cơ mỗi khi được ra sân thi đấu, vì vậy hiệu quả anh tạo ra là không cao chút nào.

di matteo torres
Số 9 cô đơn tại Chelsea


Lí giải cho điều này, tiền vệ của Arsenal cho biết: " Tôi biết Fernando từ năm 16,17 tuổi và tôi đánh giá rất cao năng lực của anh ấy. Anh ấy đã bị đối xử không đúng mực tại Chelsea. Fernando là một cầu thủ tuyệt vời, kể cả khi có những nghi ngờ được dồn về phía mình. Khi bạn được mua với giá 50 triệu bảng, người ta sẽ không cho bạn thời gian mà bắt bạn tỏa sáng ngay lập tức với một áp lực khủng khiếp đè nặng lên vai."

Tiếp tục bảo vệ người đồng hương, Arteta nói: " Bạn là một tiền đạo và người ta chỉ nhìn vào sự thật rằng bạn chỉ ghi được 2 bàn sau 5 trận mà phủ nhận hoàn toàn những đóng góp khác mà bạn tạo ra. Bóng không đi vào lưới, và bạn trở thành tội đồ. Bóng đá là thế, thiếu công bằng và những gì họ nhớ về bạn là đóng góp trong một vài tuần gần đây chứ không phải những thứ bạn làm được trong cả một quá trình."

Không thể phủ nhận những lời nhận xét của Arteta. Thật vậy, những ông chủ ở Stamford Bridge là những người có lòng kiên nhẫn kém nhất thế giới, luôn đòi hỏi cầu thủ phải chơi tốt ở một phong độ cao, nhất là khi cầu thủ đó được mua về với giá 50 triệu bảng. Suy cho cùng, Torres đang chơi tương đối tốt, nhưng như đã nói, với họ, lưới không rung là đá không tốt rồi. Chỉ thương Torres, anh đang cô đơn biết mấy tại Chelsea...
  • Thành Nguyễn
Khám phá thêm nội dung hấp dẫn trong các chủ đề liên quan:

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X