Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

HLV Arteta chỉ ra điều hài lòng ở các học trò sau trận thắng MU

Thứ Hai 04/09/2023 02:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Mikel Arteta đã chỉ ra điểm khiến mình hài lòng nhất ở các học trò sau chiến thắng giàu cảm xúc trước MU trong trận Super Sunday vào ngày 3/9.

Hai bàn thắng chóng vánh trong khoảng thời gian bù giờ cuối hiệp 2 đã giúp CLB Arsenal có chiến thắng 3-1 đầy ấn tượng trên sân nhà trước các cầu thủ MU tại vòng 4 giải Ngoại hạng Anh.

Trước đó trong 90 phút thi đấu chính thức, hai bên đã hòa nhau với tỷ số 1-1. Tuy nhiên dàn sao Pháo thủ đã rất biết chớp thời cơ để mang về 3 điểm quý giá. Và chia sẻ sau trận, HLV Mikel Arteta đã vui mừng cho biết: "Xin chân thành cảm ơn khán giả và các cầu thủ vì đã tham gia vào những khoảnh khắc như vậy.

Mikel Arteta dap tra nhan dinh cua Jurgen Klopp
HLV Mikel Arteta hài lòng về tinh thần thi đấu của các cầu thủ Arsenal.

Đây là một trận đấu lớn, rất lớn với nhiều yếu tố lịch sử. Và thật tuyệt vời khi toàn đội đã kết thúc nó theo cách chúng tôi đã làm. Tôi thực sự rất thích tinh thần thi đấu của các cầu thủ ở trận đấu này. 

Đó là sự quyết tâm, khát khao chiến thắng. Arsenal không bao giờ bỏ cuộc. Đội đã để thủng lưới trước nhưng chúng tôi đã gỡ hòa ngay lập tức và nhìn chung trong gần 100 phút, chúng tôi đã giành được ưu thế và đã có chiến thắng xứng đáng. Tuy nhiên công bằng mà nói, tỷ số trận đấu này không quá cách biệt và nó có thể đã diễn ra theo một kịch bản khác".

Với thắng lợi trước MU, các thành viên Arsenal đã có thể hài lòng bước vào đợt nghỉ ngắn dịp FIFA Days của tháng 9. Và HLV Arteta cho biết ông cũng đang rất mong muốn sẽ được nhìn thấy những cải thiện của đội bóng thành London khi giải đấu trở lại.

"Ở bốn trận đã qua, Arsenal đều xứng đáng giành chiến thắng. Song thực tế thì sự hiệu quả mà chúng tôi có được trong hiệp 2 của trận đấu không lớn như những nỗ lực mà đội đã thể hiện. Đây sẽ là điều mà chúng tôi phải cải thiện bởi các bạn cũng đã thấy được rất nhiều mối âu lo khi phải chờ đợi vào một khoảnh khắc kỳ diệu ở cuối trận. Chúng tôi không hề muốn điều đó diễn ra trong suốt mùa giải".

Aaron Ramsdale: Thắng ở phút bù giờ thực sự rất đặc biệtAaron Ramsdale: Thắng ở phút bù giờ thực sự rất đặc biệt
Chia sẻ sau trận thắng MU, người gác đền Arsenal, Aaron Ramsdale đã thừa nhận rằng không có gì cảm xúc bằng việc giành được chiến thắng trong những phút bù giờ cuối trận.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X